Song Joong Ki phủ nhận hẹn hò

11/06/2020 19:54 GMT+7

Thông qua công ty quản lý History D&C, nam diễn viên Song Joong Ki khẳng định tin đồn anh hẹn hò là không đúng sự thật.

Cách đây ít tiếng, công ty quản lý History D&C của Song Joong Ki lên tiếng phủ nhận tin tức anh đang yêu đương. Phía đại diện nam diễn viên thông báo: “Gần đây, những tin đồn vô căn cứ về Song Joong Ki hẹn hò bỗng lan truyền trong ngành pháp lý. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, chúng tôi khẳng định đó không phải là sự thật”.
Được biết, tin đồn Song Joong Ki hẹn hò một luật sư bất ngờ được phát tán rộng rãi. Trong ngành pháp lý, tin tức này xuất hiện kèm theo thông tin cá nhân của một nữ luật sư bị cho là bạn gái của sao phim Hậu duệ mặt trời. Tên tuổi, ảnh, trình độ học vấn, nơi làm việc… của cô được chia sẻ thông qua dịch vụ tin nhắn trên điện thoại di động và các phương tiện truyền thông.

Space Sweepers có sự góp mặt của Song Joong Ki dự kiến ra rạp vào tháng 8.2020

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trước vụ việc, phía tài tử 35 tuổi đã nhanh chóng bác bỏ mọi chuyện. Đây là tin đồn tình cảm đầu tiên của Song Joong Ki sau khi chính thức ly hôn Song Hye Kyo. Vì thế, việc anh ngay lập tức phủ nhận được dư luận rất quan tâm.
Trong khi người hâm mộ bày tỏ sự phẫn nộ vì tin đồn nhảm nhí, thì một số thành phần anti fan lại mỉa mai nam nghệ sĩ cố tình làm rộ tin tức yêu đương trước thềm bộ phim Space Sweepers công chiếu để nhằm gây chú ý. Hiện phía Song Joong Ki đã tuyên bố đang lên kế hoạch thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ cũng như kiện kẻ truyền bá tin đồn không đúng sự thật.

Nam diễn viên trong một lần xuất hiện ở nơi công cộng mới đây

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Bên cạnh đó, công ty History D&C còn tiết lộ: “Song Joong Ki hiện đang rất bận rộn với lịch trình của mình. Gần đây, anh ấy còn không may phải rút khỏi một dự án phim vì lịch trình không phù hợp”. Tác phẩm mà chồng cũ Song Hye Kyo vừa mới “trả vai” là Season Of You And Me, nguyên nhân là bởi xung đột lịch trình phát sinh từ dịch Covid-19.
Tất cả các hoạt động của anh trong nửa cuối năm nay đang được sắp xếp lại. Thời gian tới, Song Joong Ki sẽ tập trung quảng bá cho Space Sweepers dự kiến ra mắt vào mùa hè này. Còn bộ phim Bogota vừa bị hoãn quay đến tận năm 2021, dự án khác là Biên niên sử Arthdal phần 2 ban đầu dự kiến quay trong năm 2020 nhưng nhiều khả năng cũng bị dời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.