Tài tử ‘Call me by your name’ có tình mới giữa cáo buộc bạo dâm

13/05/2021 18:33 GMT+7

Nam diễn viên Call me by your name Armie Hammer được cho là đang hẹn hò với một nữ nhân viên nha khoa tại đảo Cayman (Anh) khi lùm xùm bạo dâm với bạn gái cũ vẫn chưa lắng xuống.

Tạp chí People đưa tin Armie Hammer đã gặp gỡ và đem lòng yêu một nữ nhân viên nha khoa tại đảo Cayman từ đầu năm nay. Một nguồn tin thân cận của People còn cho biết cặp đôi đang rất hạnh phúc bất chấp những rắc rối liên quan đến tình dục vẫn còn bủa vây Armie Hammer. Được biết, nam diễn viên 34 tuổi đến Cayman từ cuối năm 2020 để thăm vợ cũ và hai con. Người tình hiện tại của Armie Hammer là người tại địa phương này.

Armie Hammer đến thăm vợ cũ và các con đang sống tại đảo Cayman

ẢNH: INSTAGRAM

“Họ trông rất vui vẻ và thoải mái khi ở cạnh nhau. Cô ấy giới thiệu Armie với tất cả bạn bè của mình”, nguồn tin của People cho hay. Các nhân chứng còn tiết lộ cặp đôi đi nghỉ dưỡng cùng nhau ở bờ Đông của hòn đảo. Dù vậy, dung mạo của cô gái này vẫn chưa được tiết lộ. Gần đây, cánh săn ảnh chỉ bắt được khoảnh khắc Armie Hammer thư giãn đi ăn trưa cùng một nhóm bạn. Nam diễn viên ăn mặc đơn giản với áo phông và quần đùi. Anh ăn uống vui vẻ cùng một nhóm bạn và ngồi cạnh một cặp vợ chồng lớn tuổi. Phía Armie Hammer cũng chưa lên tiếng gì về tin đồn tình cảm này.

Hình ảnh mới nhất của Armie Hammer trên đảo Cayman

ẢNH: DAILYMAIL

Sự nghiệp và cuộc sống gia đình của nam diễn viên trượt dài sau khi anh bị hàng loạt bạn gái cũ tố bạo dâm và có sở thích tình dục kì quái

ẢNH: REX

Hồi tháng 12.2020, Armie Hammer cũng gây sốc khi đăng tải lên tài khoản Instagram bí mật một đoạn video khoe phòng khách sạn của mình tại đảo Cayman. Trong đó thoáng qua hình ảnh một cô gái chỉ mặc đồ lót và đanq gùy trong tư thế khá khiêu khích. Nam diễn viên còn thể hiện sự khoái chí khi đăng ảnh hút thuốc lá điện tử. Sau hàng loạt bê bối, kiện tụng, hình ảnh của Armie Hammer ngày càng xấu xí trong mắt người hâm mộ.
Armie Hammer lún sâu vào những thói hư tật xấu và thị phi kể từ cuộc hôn nhân giữa anh và ngôi sao truyền hình Elizabeth Chambers tan vỡ. Cũng trong năm ngoái, sự nghiệp của nam diễn viên điêu đứng khi anh bị lộ hàng loạt tin nhắn bệnh hoạn, thậm chí bị bạn gái cũ tố bạo dâm và có những sở thích tình dục kì quái. Trong những tháng qua, Armie Hammer “ở ẩn” tại đảo Cayman vì bị tẩy chay. Anh cũng bị cắt vai trong bộ phim Shotgun Wedding có sự tham gia của Jennifer Lopez.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.