Tài tử Đài Loan tiết lộ chuyện bị tình cũ ‘cắm sừng’

23/06/2020 16:43 GMT+7

Trên sóng truyền hình, Kim Cương kể chuyện tình cũ lén lút qua lại với trai lạ trong lúc anh vắng nhà. Câu chuyện khiến khán giả không khỏi tò mò về cô gái được nhắc đến và nhanh chóng 'điều tra' tung tích người này.

Theo JayneStars, Kim Cương (tên khác: King Kong) đã cay đắng kể lại chuyện bị bạn gái cũ phản bội nhân dịp xuất hiện trong chương trình Chit Chat Drink phát sóng tối 22.6. Sao nam sinh năm 1981 hoạt động ở cả Đài Loan lẫn Hồng Kông, anh liên tục đi về giữa hai nơi nên hiếm có thời gian để mắt đến bạn gái.
Theo lời diễn viên 39 tuổi, một lần sau khi hoàn thành lịch trình, anh bất ngờ quay về Đài Loan để bù đắp cho bạn gái sau khoảng thời gian xa cách. Tuy nhiên, khi về đến nhà, sao phim Pháp sư bất đắc dĩ không khỏi ngỡ ngàng khi thấy một người đàn ông lạ mặt đang ngồi ở phòng khách nhà mình. Ngôi sao 8X ví khoảnh khắc này chẳng khác nào những chi tiết bắt quả tang vụng trộm trên phim truyền hình. Kim Cương không tin nổi vào mắt mình, sụp đổ niềm tin.

Lương Vân Phi, mỹ nhân mà Kim Cương vừa chia tay cách đây 2 tháng, là người được đưa vào diện "tình nghi" sau khi nam diễn viên kể chuyện bị "cắm sừng"

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhận thấy bản thân đã bị người yêu lừa dối, nam diễn viên phim Tòa án lương tâm vô cùng tức giận. Đáp lại sự khó chịu của Kim Cương, cô gái thản nhiên hỏi vặn nghệ sĩ U.40: “Sao anh lại về? Anh có chào bạn của em chưa vậy?”. Chàng trai lạ mặt sau đó đã nhanh chóng rời khỏi nhà của họ với chiếc túi đựng những hộp cá ngừ. Bằng vẻ mặt chẳng chút ăn năn, hối lỗi, bạn gái cũ của sao phim Tòa án lương tâm đã kể rằng cô gặp người đàn ông kia tại một hộp đêm rồi anh ta ghé thăm cô và mua cho người đẹp rất nhiều cá ngừ hộp để ăn dần. Kim Cương lúc này trở nên mất bình tĩnh sau khi nghe lời bao biện “cùn” từ người yêu. Nam diễn viên hét lên: “Chẳng lẽ tôi không có đủ tiền để mua cá ngừ hộp cho cô ăn sao? Người ta mua gì thì cô ăn nấy hả?”.
Nhiều người không khỏi bất ngờ trước câu chuyện của Kim Cương và bày tỏ sự bức xúc đối với trò “bắt cá hai tay” của bạn gái cũ nam diễn viên. JayneStars cho hay dẫu Kim Cương không tiết lộ danh tính tình cũ đã “cắm sừng” mình, nhiều dân mạng đã đổ dồn sự chú ý về phía Lương Vân Phi (Nana Lieng), mỹ nhân nóng bỏng vừa chia tay tài tử 39 tuổi hồi tháng 4 vừa qua. Thời điểm cặp đôi quyết định “đường ai nấy đi”, Kim Cương không tiết lộ lý do và chúc người cũ sẽ đạt được ước mơ của mình. Trong khi đó, hotgirl họ Lương lý giải chuyện tan vỡ là do cả hai không hòa hợp trong quan điểm sống, thường xuyên xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn. 

Trước “nghi án” lừa dối bạn trai mà dân mạng đang bàn tán rầm rộ, Lương Vân Phi vẫn chưa lên tiếng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kim Cương sinh năm 1981 và là nam diễn viên, MC nổi tiếng tại Đài Loan, Hồng Kông. Nghệ sĩ gốc Đài được yêu mến qua hàng loạt bộ phim như: Hiệp ước tình yêu, Thần bài Macau 3, Kẻ chỉ điểm, Lan Quế phường 2, Tòa án lương tâm 2, Đôi đũa mạ vàng, Pháp sư bất đắc dĩ… Kim Cương - Lương Vân Phi xác nhận hẹn hò vào tháng 4.2019 và chia tay sau một năm gắn bó. Trước khi trải qua mối tình với mỹ nhân gợi cảm xứ Đài, anh từng có thời gian hẹn hò với cựu diễn viên TVB Yuri Chan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.