Thanh toán cước SCTV dễ dàng qua ví điện tử Momo

28/07/2021 20:00 GMT+7

Thanh toán không dùng tiền mặt hiện nay đã trở nên phổ biến và trở thành một xu hướng

Cùng với sự hỗ trợ của Chính phủ, nhiều doanh nghiệp cũng tích cực đẩy mạnh triển khai hình thức Thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM). Điều này đã tạo thuận lợi cho người dân cũng như doanh nghiệp trong việc tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí và đặc biệt là việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát.
Từ tháng 7.2021, Truyền hình cáp SCTV đã chính thức áp dụng hình thức TTKDTM trên toàn hệ thống.
Dịch vụ SCTV thanh toán dễ dàng muôn vàn tiện lợi

Dịch vụ SCTV thanh toán dễ dàng muôn vàn tiện lợi

Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ của truyền hình cáp, internet của SCTV sẽ thanh toán cước thông qua hình thức chuyển khoản qua ứng dụng ngân hàng hoặc qua ví điện tử Momo. Với hình thức này, khách hàng có thể: thanh toán bất cứ khi nào có nhu cầu và hoàn toàn miễn phí; không lo bị cắt dịch vụ; chủ động được thời gian thanh toán, không đi lại nhiều lần; giảm thiểu tối đa rủi ro khi sử dụng tiền mặt.
Đại diện SCTV cho biết: “Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp sẽ giảm thiểu được lây nhiễm virus. SCTV khuyến khích khách hàng sử dụng phương thức TTKDTM để hạn chế tiếp xúc trực tiếp, tránh lây lan dịch bệnh. Rất mong khách hàng tích cực hưởng ứng để chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.