Thanh Trúc trở lại với âm nhạc sau 10 năm

11/08/2020 12:03 GMT+7

Giữ lời hứa với người hâm mộ, sau album Một cơ hội, một tình yêu . Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Thanh Trúc bất ngờ ra mắt ca khúc mới mang tên Yêu làm tim đau nhói , đang được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui.

Là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Trung, ca khúc Yêu làm tim đau nhói do Thanh Trúc thể hiện với giai điệu nhẹ nhàng là tâm sự của người con gái đang yêu, dành hết tất cả những gì tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Dù sau này chuyện gì có xảy ra, cô gái cũng chấp nhận: Một khi yêu là biết sẽ đau nhiều lắm/ Bởi vì dầm mưa lâu ngày cũng thấm/ Nhưng em vẫn cứ yêu thôi/ Vì em trót yêu rồi.
Nghe Yêu làm tim đau nhói, khán giả cảm nhận một giọng hát Thanh Trúc đầy quyến rũ và nội lực. Thanh Trúc hát ngày càng hay hơn, khác xa so với những ca khúc trước đây mà cô từng thể hiện.
Ít ai biết được, trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng, Thanh Trúc từng là thành viên của nhóm nhạc J8687 song ca cùng Minh Hằng. Hoạt động âm nhạc không lâu, Thanh Trúc rẽ ngang sang đóng phim. Với lối diễn xuất tự nhiên và gần gũi, nữ diễn viên sinh năm 1986 chiếm trọn trái tim người hâm mộ qua các vai diễn trong các bộ phim như: Hướng Nghiệp, Sóng Đời, Tình án… Năm 2009, Thanh Trúc giành giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất giải Mai Vàng và năm 2017 xuất sắc lọt vào Top 3 chương trình Tình Bolero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.