Thành Trung tuyên bố đi 15 cây vàng nếu Lan Ngọc lấy chồng trong năm nay

01/11/2020 08:07 GMT+7

Thành Trung hào hứng khi hội ngộ Lan Ngọc trong Chị em chúng mình . Nam MC khẳng định nếu đàn em lấy chồng trong năm nay sẽ mừng 15 cây vàng.

Nhà sản xuất chương trình Chị em chúng mình vừa hé lộ clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc hài hước của các nghệ sĩ. Là khách mời trong gameshow lần này, MC Thành Trung bày tỏ sự hào hứng khi có cơ hội được gặp lại những đồng nghiệp của mình như Hari Won, Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân. Anh chia sẻ: “Ngoài ra tôi còn gặp người chị Lê Khanh nữa. Hôm nay tôi ngồi ở đây vừa có em, vừa có chị, đúng với tên Chị em chúng mình".
Khi trò chuyện với Lan Ngọc, Thành Trung dành lời khen ngợi cho nhan sắc của đàn em. Đồng thời, anh bất ngờ tiết lộ diễn viên Gái già lắm chiêu sắp kết hôn: “Đây là tin nội bộ đó, cô ấy đang phân vân không biết mời ai là chủ hôn đây?”. Nghe vậy, người đẹp sinh năm 1990 thừa nhận: “Tất nhiên là tôi mời anh Trung rồi, vì đỡ tốn tiền, tình cảm anh em mà". Tiếp lời, nam MC cho biết nếu làm chủ hôn cho đàn em, không những không lấy cát-sê mà anh còn đi tiền mừng. Nghe vậy, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức “ra giá": “Nếu cưới sớm là anh Trung phải đi 5 cây vàng, thậm chí là 10 cây". Sau đó, Thành Trung dõng dạc tuyên bố: “Nếu Lan Ngọc cưới trong năm nay, tôi mừng hẳn 15 cây vàng luôn. Nhưng điều đó không xảy ra nên việc gì tôi phải sợ, có nói 20 cây vàng cũng được". 

Thúy Ngân "lầy lội" nhắn nhủ đến chồng tương lai về sở thích, tính cách của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong clip này, Thúy Ngân hào hứng khoe bộ sưu tập giày cô mang đến trường quay để ghi hình. Người đẹp cho biết lý do cô mang nhiều giày vì để thuận tiện cho việc phối đồ. Khi nói về chuyện cát-sê, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết: “Bây giờ tôi còn phải chăm lo cho gia đình. Nhà tôi có mấy chục đứa em, tôi phải lo hết. Nên tôi phải tiết kiệm chi phí. Tôi muốn nhắn gửi đến anh chồng tương lai rằng muốn cưới được người vợ như tôi không phải là chuyện dễ dàng, nên có được thì phải trân trọng. Tôi không dùng gì nhiều hết, nếu tôi có xin tiền mua sắm gì đó là mua cho mọi người”. Chưa dừng lại ở đó, Thúy Ngân còn lầy lội nhắn nhủ đến mẹ chồng tương lai: “Nếu như một ngày nào đó con về làm dâu của mẹ, con hi vọng mẹ sẽ luôn yêu thương con. Con không biết nấu ăn nhưng con sẽ cố gắng làm những điều mẹ thích".
Đặc biệt, nhắc đến chuyện của hồi môn khi kết hôn, nữ diễn viên hài hước cho biết cô không cần gia đình chồng cho mình, thay vào đó hãy cho người bạn đời của cô. Lý giải về điều này, Thúy Ngân chia sẻ: “Người ta hay nói rằng của chồng công vợ. Khi chồng có của hồi môn, thì cái đó cũng của tôi. Tôi không thích đeo hột xoàn. Còn biệt thự hay gì đó, tôi không thích ở nhà rộng vì sợ ma, nhưng nếu mẹ cho thì tôi phải ở thôi. Tôi cũng biết đi làm kiếm tiền, ngoan ngoan, lễ phép, dùng đồ tiết kiệm chứ không hoang phí. Chỉ có điều tôi ăn hơi nhiều thôi, nên thương yêu tôi cứ cho tôi ăn ngon, ở chỗ sạch sẽ là được rồi". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.