Thay Việt Hương làm MC, S.T Sơn Thạch bị đồng nghiệp 'phản đối' gay gắt

08/10/2020 10:10 GMT+7

Không đồng tình vì cách làm MC của S.T Sơn Thạch, Puka và Lê Dương Bảo Lâm liên tục "phản đối".

Chương trình Bí kíp vàng mùa 2 vừa trình làng với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Đáng chú ý, Việt Hương rời vị trí MC, nhường chỗ cho ca sĩ S.T Sơn Thạch. Điều này khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Chương trình cũng có sự thay đổi khi chia người chơi thành hai đội, được dẫn dắt bởi hai đội trưởng: Puka và Lê Dương Bảo Lâm. Ở tập này, đội hình của các thí sinh gồm: Puka - Ngọc Trai và Lê Dương Bảo Lâm - Tùng Min.
Ngay từ phần mở màn, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ “cà khịa” S.T Sơn Thạch về vị trí MC hiện tại. Nam diễn viên bày tỏ: “Mùa một, chị Việt Hương dẫn chương trình. Chị ấy nói tôi dễ thương, thông minh quá mà sao không tham gia. Chính vì vậy, chị ấy đã truyền bí kíp cho tôi tham gia lần này. Chị ấy nói tôi phải là MC nhưng không biết ai chơi xấu hay sao mà giờ phải xuống làm đội trưởng”. Bất bình trước ý kiến đồng nghiệp, S.T Sơn Thạch đáp trả: “Lâm nói chuyện rất hay nhưng Lâm biết tại sao tôi được làm MC không? Vì tôi đẹp hơn đó”. Lê Dương Bảo Lâm liền phản ứng: “Trời ơi, chán ghê”.

Lê Dương Bảo Lâm phản ứng trước cách dẫn dắt của MC S.T Sơn Thạch

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, Puka và Lê Dương Bảo Lâm còn cùng nhau “phản đối” S.T Sơn Thạch khi bình luận về câu hỏi “Khi vợ mang thai, các ông bố không nên mát-xa cho vợ ở đâu?”. Sau khi thảo luận, cả hai đội đồng quan điểm, đều đưa ra đáp án là B (bụng). Tại đây, nam MC bất ngờ phản biện: “Tại sao mọi người không nghĩ là A (đầu), vì đầu là nơi có nhiều dây thần kinh…”. Chưa kịp dứt lời, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng: “Còn đáp án C (Chân) là phần thịt thôi, không có thần kinh gì ở trong”. Puka tiếp lời: “Anh ơi, mát-xa chứ không phải lấy cây gỗ đập vào mà chạm dây thần kinh”.
Bị các đồng nghiệp phản ứng khi đưa ra bình luận, S.T Sơn Thạch cho rằng mỗi bộ phận đều có dây thần kinh đều khiển, cần cẩn thận khi thực hiện các động tác mát-xa. Sau đó, S.T Sơn Thạch cho biết: “Các bạn sẽ thực sự bất ngờ khi biết đáp án”. Puka tiếp tục phản ứng: “Không bất ngờ thì tôi lên bật lại MC ạ”. “Sao tôi cảm thấy mình làm chương trình này bị đàn áp quá, nhưng không sao, đàn ông mạnh mẽ mà”, S.T Sơn Thạch tiếp lời. Lê Dương Bảo Lâm trả lời: “MC gì mà lèm bèm quá”.

Ở đội bạn, Puka cũng nhiều lần lên tiếng 'cà khịa' S.T Sơn Thạch khiến khán giả bật cười

Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù cố ‘tung hỏa mù’ nhưng S.T Sơn Thạch đã thất bại. Cả hai đội vô cùng hả hê khi ghi điểm vì suy đoán chính xác. Thậm chí, nam MC còn gặp sự cố nghề nghiệp khi đáp án hiện trước khi công bố. Điều này khiến Puka và Lê Dương Bảo Lâm bật cười và ra sức trêu chọc. Thậm chí, quán quân Cười xuyên Việt còn lao lên sân khấu, ra sức "hành hung" MC. Sau loạt thử thách giải đố của chương trình, đội Puka - Ngọc Trai xuất sắc vượt lên giành chiến thắng với 19 triệu đồng. “Đây là một chương trình thú vị, cung cấp những kiến thức bổ ích và giúp tôi phân biệt đâu là đúng sai”, Ngọc Trai bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.