Thiều Bảo Trang hốt hoảng khi bị 'cưỡng hôn'

01/07/2020 11:35 GMT+7

Bị Quang Trung 'cưỡng hôn', Thiều Bảo Trang vô cùng hoảng hốt. Cô liên tục né tránh, tìm cách thoát thân.

Mới đây đoạn trích phần thi của ca sĩ Thiều Bảo Trang bất ngờ được nhà sản xuất chương trình Ơn giời cậu đây rồi đăng tải. Dù với thời lượng có hạn, nhưng phần thử thách của nữ nghệ sĩ thu hút sự quan tâm của khán giả với loạt tình huống oái ăm do trưởng phòng Trấn Thành đặt ra.
Vào vai em gái của “chị gái” Trấn Thành, Thiều Bảo Trang vô cùng hoang mang và lo lắng vì biết mình sẽ đối đầu với loạt thử thách “căng não”. Tại đây, Thiều Bảo Trang đảm nhận vai trò nhân viên mát-xa với kinh nghiệm dày dặn. Bị đặt trong thế khó, nữ ca sĩ bị “đàn chị” buộc phải phục vụ khách hàng khó tính là thợ sửa cống Quang Trung.
Bất bình trước sự “xéo xắc” của vị khách “hách dịch”, Thiều Bảo Trang đã “chơi chiêu” khi dùng chân mát-xa, khiến Quang Trung la hét vì dùng lực quá mạnh. Đáp lại “chiêu trò” của chị gái Thiều Bảo Trâm, Quang Trung bất ngờ hôn đồng nghiệp khiến cô giật mình. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn liên tục nắm tay, “cưỡng hôn” nữ nghệ sĩ.

Phòng của Thiều Bảo Trang khiến khán giả thích thú vì loạt tình huống khó nhằn

Ảnh: BTC

Thiều Bảo Trang liền phản pháo, thẳng thắn từ chối tình cảm của thợ sửa cống Quang Trung. Nữ ca sĩ khẳng định cả hai thuộc về hai thế giới, không đồng quan điểm nên không thể hẹn hò. Ngay sau đó, “chị gái” Trấn Thành bất ngờ xuất hiện và cứu vãn tình thế. Những tưởng nam danh hài sẽ khiến tình huống “nở hoa”, nào ngờ Thiều Bảo Trang tiếp tục “gặp nạn” khi bị đẩy vào mối quan hệ bất chính với khách hàng Quốc Khánh.
Khó khăn lại thêm chồng chất khi phát hiện Quốc Khánh là người yêu của “người chị” Trấn Thành và cũng là người đàn ông đã có vợ. Trước những thử thách éo le ấy, Thiều Bảo Trang vẫn làm chủ được mọi tình huống và từng bước xử lý khéo léo.
Điển hình là khi Quốc Khánh một mực đòi bỏ vợ để theo đuổi mình, Thiều Bảo Trang đã yêu cầu anh ta hãy quỳ xuống trước mặt vợ, cầu xin vợ tha lỗi và nói rằng chỉ yêu một mình Thiều Bảo Trang. Bất chấp với vai diễn là người chồng tồi, Quốc Khánh vẫn làm theo yêu cầu của nữ khách mời.
Trước hành động đó, Thiều Bảo Trang đã thẳng thừng chia tay với Quốc Khánh. Lý giải về sự việc, nữ ca sĩ cho biết: “Ngay cả người phụ nữ của cuộc đời anh, là mẹ của những đứa con của anh mà anh còn tàn nhẫn như vậy, vậy thì đến một ngày anh cũng sẽ làm điều đó với tôi”. Chính lối diễn duyên dáng cùng cách xử lý rất thông minh, Thiều Bảo Trang đã nhận được rất nhiều lời khen từ trưởng phòng Trấn Thành và của MC Xuân Bắc.
Sau khi đăng tải, đoạn clip nhận về sự quan tâm của khán giả với hơn 100.000 lượt xem. Một người xem chia sẻ: “Thiều Bảo Trang xử lý tình huống đỉnh quá, coi cười chết”. Một cư dân mạng viết: “Trấn Thành, Thiều Bảo Trang nói câu nào thấm câu đó”. Một tài khoản nhận xét: “Trấn Thành, Quang Trung lầy thôi rồi, tội nghiệp bà Trang trong thử thách này, quá nhiều tình huống éo le”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.