Thủ lĩnh AOA rời nhóm vì bị tố sex tại ký túc xá, chèn ép đồng nghiệp tự tử

05/07/2020 07:44 GMT+7

Sau khi trở thành tâm điểm của scandal bắt nạt nội bộ chấn động showbiz Hàn, Jimin - thủ lĩnh AOA, đã tuyên bố rời nhóm, tạm dừng mọi hoạt động trong ngành giải trí .

Theo AllKpop tối 4.7, thông tin trên được FNC Entertainment - công ty chủ quản của AOA, thông báo đến truyền thông cũng như người hâm mộ. Trong tuyên bố chính thức, cơ quan này cho biết: “Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo ngại cho nhiều người liên quan đến những tranh cãi gần đây xung quanh nghệ sĩ của chúng tôi. Jimin đã quyết định rời AOA và tạm ngưng mọi hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí”. FNC cũng hứa sẽ chịu trách nhiệm trong sự việc lần này và làm tốt công tác quản lý nghệ sĩ. Quyết định rời nhóm của sao nữ sinh năm 1991 chỉ diễn ra một ngày sau khi cô bị Mina, cựu thành viên AOA, tố bắt nạt suốt 10 năm khiến mỹ nhân này uất ức đến mức tìm đến cái chết nhưng bất thành.
Trước đó, hôm 3.7, Kwon Mina đã đăng tải hàng loạt bài viết hé lộ lý do gây sốc khiến cô rời AOA hồi năm ngoái. Theo lời của mỹ nhân sinh năm 1993, cô đã bị Jimin bắt nạt suốt 10 năm liền đến mức áp lực, trầm cảm và phải nhờ đến thuốc ngủ, thuốc an thần để chợp mắt. Sau tất cả, cô quyết định rời nhóm vì ghét bỏ của vị thủ lĩnh AOA. Mina khiến dư luận sững sờ khi đăng ảnh cổ tay chằng chịt những vết sẹo do nhiều lần cố cắt gân tay tự tử. Bằng chứng này cho thấy nữ thần tượng 27 tuổi đã bị tổn thương như thế nào trước sự bắt nạt của đàn chị. Sự việc gây căm phẫn dư luận, nhanh chóng thống trị các cổng thông tin xứ Hàn đồng thời được fan Kpop bàn luận sôi nổi suốt 2 ngày qua.

Vụ bắt nạt nội bộ vừa được Mina (trái) phanh phui khiến Jimin đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng và cay đắng rời AOA sau bao năm làm thủ lĩnh của nhóm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau khi bị Mina tố cáo hành vi bắt nạt lâu năm, Jimin cùng các thành viên AOA đã đến nhà sao nữ 27 tuổi để dàn xếp mọi chuyện. Thủ lĩnh của nhóm xin lỗi vì những gì gây ra cho đàn em nhưng thừa nhận không nhớ chuyện đã xảy ra. Sau vụ việc, Jimin đã viết thư xin lỗi và đăng tải trên trang cá nhân. Nữ rapper 29 tuổi bộc bạch: “Tôi là một người trưởng nhóm còn nhiều thiếu sót, đó toàn bộ là lỗi lầm của tôi. Khi mang tâm trạng tràn đầy sự hối tiếc và tội lỗi này, tôi nhận ra rằng tôi đã không hiểu rõ về Mina trong suốt quãng thời gian chúng tôi ở cùng nhau cũng như không để tâm đến mọi thứ xung quanh. Hôm qua, tôi đã khóc và cầu xin, rồi lại khóc. Tuy nhiên, tôi nhận ra rằng cảm xúc mà Mina xây dựng về tôi suốt bao lâu nay sẽ không thể dễ dàng giải quyết. Vì vậy tôi vô cùng xin lỗi”.
Tuy nhiên những phát ngôn của đàn chị dường như không khiến Mina cảm thấy hài lòng, cô tiếp tục đăng bài chỉ trích đồng đội cũ. “Cầu xin? Ý chị là gì? Cầu xin ư? Tôi sẽ nói tất cả những gì tôi muốn trước khi tôi ra đi. Hôm qua chị nói với tôi rằng chị xin lỗi để tôi có thể quay về sống đúng hướng. Nghe câu đó từ loại người từng đưa bạn trai về ký túc xá quan hệ ư? Chị mới là người phải sống đúng hướng trước đấy. Ít nhất chị không nên nói dối”. Nữ ca sĩ trẻ tiếp tục đau khổ: “Tôi hiểu rằng đến cuối cùng chị vẫn không muốn xin lỗi và vẫn căm ghét tôi. Nhưng vậy thì đã sao? Tôi sẽ không bao giờ quên ánh mắt chị nhìn tôi khi chị bước vào. Tôi sẽ chết và cho chị trả giá”. Mina sau đó xóa bài đăng và phía FNC tuyên bố chuyện Jimin rời nhóm.

Mina từng ám ảnh về chuyện bắt nạt đến mức cố kết liễu đời mình. Sau tất cả, cô chỉ mong nhận được lời xin lỗi chân thành từ Jimin thay vì đòi bổi thường thiệt hại

ẢNH: ALLKPOP, INSTAGRAM NV

Shin Jimin sinh năm 1991, cô ra mắt hồi 2012 với tư cách là trưởng nhóm AOA. Trước khi bị bóc phốt bắt nạt đàn em từng chung nhóm, mỹ nhân 29 tuổi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng sự tài năng và chuyên nghiệp. Bên cạnh những hoạt động chung, giọng ca 9X cũng gây chú ý bởi những sản phẩm solo chất lượng. Tin Jimin rời AOA đang là đề tài được dân mạng Hàn cùng fan Kpop hết sức chú ý. Người hâm mộ cũng hướng sự quan tâm đặc biệt đến Mina, mong cô ổn định tâm lý sau loạt biến cố cá nhân và dập tắt những ý nghĩ cực đoan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.