Thủy Tiên lên tiếng về đơn kiện 178 tỉ, ăn chặn từ thiện để xây nhà mới

13/06/2021 13:16 GMT+7

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên vừa đăng tải dòng trạng thái dài, đáp trả những thông tin tiêu cực liên quan đến việc làm từ thiện của mình.

Giải thích về thông tin “xin phép cộng đồng mạng" sửa nhà nhưng chuyển thành xây nhà mới, Thủy Tiên cho biết trong lúc thợ khoan gia cố móng thì xảy ra sự việc sập tường, suýt chết người. Điều đó khiến cô buộc lòng phải xây mới để tránh nguy hiểm. Nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm: “Sự cố xây dựng đời tư cá nhân bất ngờ không lẽ đụng một chút là phải trình báo ngay cho mấy bạn đi núp chụp trộm biết trước thì mới gọi là sống ngay thẳng ta? Trong khi mình dùng tiền mình chứ có dùng tiền của mấy bạn đâu".
Thủy Tiên phủ nhận thông tin xây biệt thự 80 tỉ đồng như nhiều người đồn đoán. Cô tiết lộ hợp đồng xây nhà chỉ hơn 3,2 tỉ đồng. Cô thẳng thắn: “Không lẽ có 3,2 tỉ nhà mình không có tiền làm ta? Thật ra giá làm cao hơn mà vì quý tụi mình nên giảm tặng còn 3,2 tỉ thôi. Nhiều khi mình thấy tội chồng mình lắm, tự nhiên giờ bị mấy bạn nói nghèo không có tiền xây nhà chỉ chờ tiền ăn bám vợ. Trong khi ảnh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các câu lạc bộ trong và ngoài nước, đội tuyển Quốc gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỉ tiền mặt từ 5-6 năm trước rồi... sau đó ảnh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5-6 lần. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng chứng từ đầy đủ”.

Dòng trạng thái thắng thắn của Thủy Tiên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng

Ảnh: Chụp màn hình

Trước tin đồn phá sản, Thủy Tiên không ngần ngại cung cấp thông tin về việc gia đình cô kinh doanh đất đai, bất động sản với số tiền thu được là khoảng 40 tỉ đồng. Bà xã Công Vinh nêu ý kiến: “Thà để yên cho mình bận bịu đi làm có tiền riêng, mình giúp đỡ bằng tiền mình. Mỗi tháng mình phải nuôi rất nhiều bà già neo đơn khó khăn, đóng tiền trọ, tiền cơm cho nhiều người nghèo khổ, nuôi nhiều trẻ em nghèo đi học, xây nhà, xây cầu cho nơi khó khăn. Chứ nghỉ làm là mình kêu gọi quanh năm suốt tháng luôn đó, tại mình rảnh và có máu đam mê giúp người lắm. Như vậy càng ảnh hưởng các bạn ghê gớm hơn vì lúc đó mình hết biết sợ rồi, cho chửi luôn thì sao. Nói thì bảo khoe của thì cũng kỳ, mà không nói thì bảo nhà mình nghèo không có tiền xây nhà toàn đi từ thiện để ăn chặn mình cũng không yên", giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc bày tỏ quan điểm.
Đồng thời, Thủy Tiên cho biết trước đó có đọc thông tin về việc có người kiện cô ăn chặn 178 tỉ tiền từ thiện. Bản thân nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm: “Mình cũng muốn bạn kiện đi để mình còn được biết bạn thực sự là ai. Mình có đủ giấy tờ bằng chứng mà nên mình có sợ ai đâu. Chứ mình ngoài sáng còn các bạn trong tối che tên che tuổi lén lén lút lút hại người nên mình tò mò muốn biết lắm. Nên cũng đã cung cấp cho luật sư thông tin để chuẩn bị gặp người kiện. Nhưng luật sư mình bảo là trừ khi một cá nhân đi lừa đảo tiền có ký giấy tờ văn bản nhận tiền của bị hại và đầy đủ bằng chứng dụ dỗ bị hại bằng tin nhắn hay ghi âm thì lúc đó mới kiện được. Chứ tự nhiên không quen biết gì nhau mà thấy không vui rồi đi kiện người ta không chứng cứ thì cơ quan nào mà tiếp nhận hồ sơ”.

Trước đó, bà xã Công Vinh từng đáp trả bị đồn ăn chặn tiền từ thiện để mua biệt thự 1.000m2. Cô cũng đăng tải hình ảnh về ngôi nhà của mình và chia sẻ về kế hoạch sửa chữa

Ảnh: FBNV

Cuối dòng chia sẻ, Thủy Tiên chia sẻ lý do cô lên tiếng là để những người yêu thương mình được yên tâm, không phải lo lắng. Người đẹp kể trong suốt 15 năm làm nghề, bản thân nhiều lần bị bịa đặt, vu khống nhưng “mình quá quen rồi mình sống minh bạch không khuất tất gì, nên mình chẳng việc gì phải sợ nói thẳng hay trốn tránh ai việc gì”.
Cô bày tỏ thêm: “Nhưng mình biết nhiều người nhiều fan yêu thương mình còn lo cho mình nhiều lắm nên chuyện gì đúng hay không mình cũng phải nói rõ cho mọi người yên lòng. Mình không phải nhạy cảm với khen chê trên mạng mà mình tự thấy có trách nhiệm với tình cảm của những khán giả đã thương yêu mình. Chứ còn người đã cố ý xuyên tạc thì dù mình đã úp sao kê chứng từ mộc đỏ nhà nước rõ ràng ghim đầu trang họ vẫn bảo mình chưa làm, họ cố tình không muốn tin thì mình giải thích làm gì”. Phía Thủy Tiên cũng xác nhận với Thanh Niên về dòng trạng thái mà nữ ca sĩ chia sẻ trên Facebook.

Thủy Tiên 'khoe' được Công Vinh cho vài tỉ tiêu vặt giữa lùm xùm xây biệt thự

Trước đó, một bộ phận cư dân mạng chia sẻ hình ảnh căn biệt thự của Thủy Tiên đang được xây mới, khác với thông tin “sửa lại nhà" mà giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân. Điều đó khiến bà xã Công Vinh nhận về nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí có người chỉ trích cô vì cho rằng tiền xây nhà là do “ăn chặn từ thiện”. Trước những thông tin tiêu cực này, Thủy Tiên quyết định lên tiếng trên trang cá nhân để làm rõ mọi việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.