Tiến Luật phản ứng khi bị 'tố' thường xuyên bắt nạt Lan Ngọc

02/01/2021 19:38 GMT+7

Nữ ca sĩ xinh đẹp MLee và streamer Cris Phan mang đến những trận cười sảng khoái cho khán giả khi tham gia 7 Nụ cười xuân.

Tập 9 chương trình 7 Nụ cười xuân mở đầu năm mới với sự “xông đất” của các khách mời đặc biệt MLee và Cris Phan. Ngay khi xuất hiện, nữ ca sĩ lai Tây cực xinh đẹp trong tạo hình nhân vật kỳ lân. Đây là lần đầu tiên MLee tham gia chương trình nên cô khá hào hứng và muốn bắt đầu ngay các trò chơi.
Trong tập này, MLee vào đội của Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc và Thúy Ngân. Trong khi đó, Tiến Luật, Trương Thế Vinh và Cris Phan về chung một đội. Trước đó, giọng ca Cá cắn câu thường xuyên theo dõi chương trình nên khá bình tĩnh trước những chiêu trò chia rẽ khách mời của MC Trường Giang, tránh nói xấu đàn chị. Ngay khi bóc lá thăm, nữ ca sĩ hài hước: "Mai quá, nãy em không nói gì bậy. Chứ nghe theo anh Giang là chết rồi. Lúc nãy anh gài em, giờ anh định gài em cái gì nữa. Nãy mà em nói bậy ba chị đây là giờ em chết rồi", khiến Trường Giang bất cười. 

MLee bị Trường Giang "gài" nói xấu Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc

Ảnh: Lê Nhân

Tuy nhiên, ngay sau đó, MLee vẫn không tránh khỏi việc bị "phản đối" khi không rành tiếng Việt. Cụ thể, diễn viên Võ sinh đại chiến cho biết cô từng xem chương trình và thấy Lan Ngọc "hơi nát" vì hay bị Tiến Luật bắt nạt. Vừa nghe đến đây, Lan Ngọc phản ứng: "Em nói cái gì, em nói chị "nát" hả?". MLee vội rối rít xin lỗi và giải thích, tuy nhiên cô tiếp tục dùng từ "tan tát" khiến Trường Giang phải lên tiếng: "Tan tát còn hơn cả chữ nát luôn đó". Sau cùng, nữ ca sĩ đành ngậm ngùi: "Thôi anh bỏ qua tiếng Việt của em đi, kệ em đi ạ", khiến cả trường quay bật cười. Về phía Tiến Luật, anh lên tiếng phủ nhận chuyện này: "Ủa tui đâu làm gì đâu, Lan Ngọc mới là người hành tui đó". 
Khác với MLee, đây là lần thứ hai Cris Phan tham gia nên anh khá tự tin và khắng định mình là “trùm bóng” trước thử thách đầu tiên dành cho hai đội là hứng bóng. Bắt cặp cùng với “ông chú” Tiến Luật, Cris Phan cùng đội “vai u thịt bắp” liên tục tạo ra những tình huống “dở khóc dở cười”.

Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ trổ tài "phá nát" hit của Jack

Ảnh: Lê Nhân

Nếu sức mạnh là lợi thế của đội các nghệ sĩ nam thì sự khéo léo, uyển chuyển là điểm mạnh của đội các cô gái. Với thử thách cover các ca khúc đang được yêu thích theo nhiều phong cách khác nhau, Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc, Tiến Luật làm khán giả bất ngờ bởi sự biến hóa linh hoạt với giọng hát độc nhất vô nhị. Bản hit Hoa hải đường "làm mưa làm gió" của Jack trên các bảng xếp hạng bị “phá nát” bởi sự sáng tạo hài hước của các nghệ sĩ khiến khán giả dường như quên mất giai điệu của bản gốc.
Nhiều tình huống hài hước, những "màn đấu tố nhau”, những trò chơi vui nhộn bất ngờ sẽ có trong tập 9 chương trình 7 Nụ cười xuân, phát sóng vào lúc 21 giờ tối 4.1 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.