Tiết Cương: Tôi chọn vợ không cần quá đẹp nhưng phải biết cách 'đối nhân xử thế'

24/07/2021 10:35 GMT+7

Tiết Cương tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng, đồng thời, anh cũng khiến khán giả thích thú khi hé lộ nhiều bức ảnh kỷ niệm thời trẻ.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Tiết Cương chia sẻ video giao lưu cùng người hâm mộ. Đặc biệt, nam diễn viên thẳng thắn nêu quan điểm về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ ở nữ giới. Diễn viên phim Lật mặt 5 cho biết: “Về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, tôi cho rằng người nào xấu quá, bị tật thì nên thẩm mỹ. Nếu nhan sắc mình trông xem được thì không cần đâu”.
Đặc biệt, anh cũng gây bất ngờ khi tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng, không có nhiều tiêu chuẩn. Nam diễn viên nói: “Một người phụ nữ có nhan sắc trung bình nhưng tính cách nhẹ nhàng, chu đáo, biết nghĩ đến người khác… thì đảm bảo đám đàn ông tụi tôi rất thích đi chơi cùng cô đó. Còn gặp người đẹp thì tôi mê lắm nhưng nói chuyện vô duyên, chảnh, kiêu kỳ thì tôi gặp một lần là chạy luôn. Từ phân tích đó, tôi muốn nói rằng đàn ông chúng tôi mê cái đẹp thật, nhưng để làm bạn hoặc đi đường dài thì tính tình vẫn quan trọng nhất. Cái nết đánh chết cái đẹp là vậy”.

Tiết Cương phong độ thời trẻ

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, tri kỷ Cát Tường cũng khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ lại loạt ảnh kỷ niệm thời đi học. Lúc còn là sinh viên, anh gây ấn tượng bởi vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai. Đặc biệt, “phiên bản” Tiết Cương thời trẻ rất sành điệu với phong cách lãng tử, phong trần.
Sau khi tốt nghiệp Trường cao đẳng Sân khấu Điện ảnh, Tiết Cương ghi dấu ấn khi tham gia phim Hướng nghiệp. Tại đây, anh thủ vai luật sư Trọng và nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem. Nhìn lại kỷ niệm 16 năm trước, nam diễn viên bồi hồi khi khoe khoảnh khắc thân thiết bên các đồng nghiệp như: Lê Khánh, Kinh Quốc, Khương Thịnh, Như Phúc… 

Tiết Cương cùng dàn diễn viên trong phim Hướng nghiệp

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi tham gia bộ phim truyền hình đình đám của đạo diễn Châu Huế, anh dần khẳng định tên tuổi và bắt đầu biểu diễn tại sân khấu Kịch Sài Gòn. Một trong những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Tiết Cương chính là đóng vai chính trong vở Trai nhảy. “Trai nhảy là vở huyền thoại tôi từng đóng. Ai đi xem sân khấu Kịch Sài Gòn thời đó sẽ biết. Tôi đóng vai một anh chàng đểu cáng, ăn mặc rất điệu đà. Tôi đóng cùng với chị Phương Dung, chuyên giả vờ thất bại trong làm ăn để tìm mọi cách moi tiền của chị ấy…”, anh kể.
Bẵng đi một thời gian sau, Tiết Cương tiếp tục chinh phục khán giả qua hai tác phẩm đặc sắc là Vật chứng mong manh Vườn đời. Nhìn lại mỗi vai diễn, nam nghệ sĩ bày tỏ biết ơn và trân trọng cơ hội đến với mình. Đồng thời, anh cũng nghẹn ngào mỗi lần chiêm nghiệm lại sự nghiệp, cho biết đó là cả quá trình nỗ lực để xây dựng tên tuổi đến hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.