TiTi lần đầu lên tiếng về hành động cầu hôn đàn chị Nhật Kim Anh

19/05/2021 10:30 GMT+7

Trong hậu trường chương trình Bộ 3 siêu đẳng , ca sĩ TiTi lần đầu lên tiếng về hành động cầu hôn đàn chị Nhật Kim Anh và chia sẻ về kế hoạch 'thành đôi' sắp tới của cả hai.

Tập 3 chương trình Bộ 3 siêu đẳng có sự tham gia của TiTi (HKT), Hoàng Mèo, Sĩ Thanh, Lê Nhân, Hồ Bích Trâm và Trà Ngọc. Tại hậu trường, trong lúc tất cả nghệ sĩ đang đùa giỡn với nhau thì cựu thành viên HKT lại ngồi riêng một góc bấm điện thoại. Thấy vậy, Huỳnh Lập lên tiếng gọi đàn anh nhập hội “góp vui” nhưng TiTi ngại ngùng từ chối. Khi được hỏi sao không cùng nói chuyện với các nghệ sĩ khác thì nam ca sĩ bật cười: “Thấy mọi người ai cũng náo nhiệt nên mình tém tém tí”. Cựu thành viên HKT còn khẳng định mình rất ít nói và khá ngại ngùng ở chỗ đông người.

Thời gian qua, tin đồn tình cảm của nam ca sĩ và Nhật Kim Anh được cộng đồng mạng quan tâm

Ảnh: FBNV

TiTi cho biết cuộc sống hiện tại của anh vẫn bình thường như những ngày khác và “niềm vui thì ít, công việc thì nhiều”. Về chuyện tình cảm, thời gian vừa qua giọng ca Lạc cảnh khiến nhiều người chú ý với tin đồn tình cảm cùng đàn chị Nhật Kim Anh. Dù đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng việc cả hai cùng nhau xuất hiện khá thường xuyên trong các sự kiện khiến mọi người không khỏi hoài nghi. Cách đây không lâu, đoạn clip TiTi quỳ gối cầu hôn Nhật Kim Anh bằng nhẫn kim cương tiếp tục làm cư dân mạng xôn xao. Giải thích về chuyện này, nam ca sĩ chia sẻ: “Do tôi thấy trên TikTok có clip hay hay nên cover lại thôi".

TiTi hội ngộ Sĩ Thanh, Hoàng Mèo trong chương trình Bộ 3 siêu đẳng

Ảnh: BTC

Đồng thời, giọng ca Lạc cảnh còn cho biết sắp tới, anh và Nhật Kim Anh sẽ cùng nhau hợp tác trong một MV mới. Nói về lần kết hợp này, nam ca sĩ chia sẻ: “Trong MV đó tôi sẽ hóa thân thành một chàng trai bị lạc vào một bộ tộc, lúc đó, tôi gặp nữ chính là chị Kim Anh đóng và hai người yêu nhau. Sau đó, người này phản bội người kia”. Khi được hỏi TiTi có lo ngại không khi giữa tin đồn hẹn hò như thế vẫn quyết định trở thành tình nhân của nhau trong MV thì nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: “Chuyện tình cảm không nói trước được nhưng trong công việc và cuộc sống chị Nhật Kim Anh là một người thầy của tôi, giúp tôi học hỏi được nhiều điều”.
Lần thứ 2 trở lại với chương trình Bộ 3 siêu đẳng, ca sĩ TiTi chia sẻ: “Tôi cũng có chút kinh nghiệm từ khi tham gia ở mùa trước rồi. Mùa 3 tôi không biết như thế nào nhưng sẽ cố gắng giành chiến thắng. Lần trước đội tôi bị thua”. TiTi cho hay khi đến với gameshow này, người chơi cần phải vận dụng tối đa trí nhớ của mình và chính điều đó đã giúp anh rút ra được một bài học là lúc nào cũng phải nuôi dưỡng một bộ não thật khỏe mạnh để “khi cần sẽ dùng tới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.