Trần Anh Huy ‘vạ miệng’ thừa nhận là 'người một nhà' với Midu

26/02/2021 11:37 GMT+7

Trần Anh Huy không ngần ngại khẳng định 'gia đình' hết sức hòa thuận khi xuất hiện cùng Midu trong chương trình Giác quan thứ 6.

Tập 7 Giác quan thứ 6 dự kiến lên sóng ngày 28.2 trên kênh VTV3 với sự góp mặt của cặp đôi Trần Anh Huy - Midu. Như thường lệ, khi xuất hiện cùng nhau, hai nghệ sĩ lại có những hành động thân mật như bắt tay, hôn gió kèm theo đó là những lời nói đầy tình cảm khiến fan thích thú.
Điển hình trong phần dự đoán ai là người biểu diễn mô tô, Midu kiên quyết lựa chọn nhân vật số 2 trong khi đó Trần Anh Huy lại nghiêng về người đứng vị trí số 4. Dù chiều lòng người đẹp, nhưng nam diễn viên vẫn tỏ ý “ghen tuông”: “Không biết mê ông số 2 cái gì đây mà chọn hoài từ khi nãy đến giờ, nhất quyết không đổi”. Trong một khoảnh khắc khác khi có lựa chọn chưa chính xác, Midu cúi mặt nhường quyền quyết định cho đồng nghiệp, bẽn lẽn nói: “Thôi khi nãy em vừa làm mất 25 triệu nên giờ để anh Huy quyết định, em không dám có ý kiến”.

Cặp đôi không ngại thể hiện cử chỉ thân mật khiến người xem thích thú

Ảnh: BTC

Trước tình huống này, MC Thành Trung liền hỏi: “Sao em lại an phận vậy Midu, em để một mình Huy tự quyết à?”. Nữ diễn viên đáp lại rằng cô thà chọn “an phận” hơn là đưa ra những đáp án sai lầm, khiến cả hai mất tiền thưởng. Thành Trung hết lời khen ngợi: “Giá như người phụ nữ nào cũng biết an phận như em thì các gia đình đã không có lục đục, xào xáo rồi sóng gió”. Trần Anh Huy khá ưng ý về biểu hiện của Midu nên “vạ miệng”: “Gia đình em hết sức hòa thuận anh ạ”. Ngay khi biết mình lỡ lời nói về tình cảm với Midu ngay trên sóng truyền hình, nam khách mời liền “chữa cháy”: “Ủa mình vừa nói gì vậy ta?” còn diễn viên Thiên mệnh anh hùng ngại ngùng quay mặt đi chỗ khác.

Thành Trung liên tục "chặt chém" Diệu Nhi mang lại tiếng cười cho người xem

Ảnh: BTC

Midu thường xuyên vướng nghi án tình cảm với những sao nam trong Vbiz như Quốc Trường, Trần Anh Huy, Chi Dân… nhưng nữ diễn viên cho hay đó chỉ là những hình ảnh trong những lần hợp tác, làm việc chung với nhau chứ không có chuyện yêu đương như khán giả đồn đoán. Trong số đó, chỉ có Trần Anh Huy là Midu khá thoải mái tương tác, trò chuyện, vui vẻ vì là bạn thân với nhau. Mặc cho “đàng trai” liên tục thả thính, Midu vẫn chỉ đón nhận tình cảm và đồng hành cùng nhau như những người bạn. Nói thêm về mối quan hệ đặc biệt của cả hai, Midu chia sẻ: “Midu và Huy chỉ là bạn thân với nhau thôi, đôi lúc cũng có giận nhau, cũng muốn nghỉ chơi nhưng tính Huy dễ thương. Đôi ba bữa là hết giận nhau ngay”.
Giác quan thứ 6 tuần này tiếp tục đem đến cho khán giả những tình huống khó đỡ giữa cặp đôi MC Thành Trung - Diệu Nhi. Ngoài việc hay “dìm” Diệu Nhi, nói đàn em giống “mụ phù thủy” thì Thành Trung còn dẫn dắt dài dòng, hơi lấn át đồng nghiệp. Diệu Nhi vẫn phong cách “tưng tửng”, có những cách phân tích về các ngành nghề theo kiểu không đâu vào đâu càng khiến khách mời xoắn não. Chia sẻ về vấn đề này, Diệu Nhi cho hay: “Phân công vai trò mỗi người trong chương trình là như vậy, không phải ai nói nhiều hay nói ít mà là hai anh em đang kết hợp với nhau để có tình huống nọ kia cho khán giả xem nên Nhi hoàn toàn thấy bình thường, không có gì là lấn át hay như thế nào ở đây hết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.