Trấn Thành, Bằng Kiều hé lộ lời nhắn cuối cùng với nghệ sĩ Chí Tài

11/12/2020 19:48 GMT+7

Trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài, cả showbiz Việt không giấu được sự bàng hoàng, thương tiếc. Trong khi đó, Trấn Thành, Bằng Kiều xót xa khi hé lộ những lời nhắn cuối cùng từ đàn anh.

Trên trang cá nhân, ông xã Hari Won không giấu được xúc động khi nhớ lại cảm xúc lúc vào nhìn danh hài Chí Tài lần cuối. Diễn viên Bố già cho biết anh xem nghệ sĩ Chí Tài như một người thân, người luôn an ủi, động viên và ở lại bên anh trong những lúc bị "cả thế giới" quay lưng. "Cảm giác mất mát lan tỏa trong tôi cuồn cuộn. Nó nhắc tôi là sẽ không bao giờ mày được gặp lại anh mình đâu", Trấn Thành xúc động. 

Trấn Thành hé lộ lời nhắn cuối với cố nghệ sĩ Chí Tài

Cũng bởi thế, nam MC Rap Việt bày tỏ sự hối tiếc khi cách đây không lâu Chí Tài còn gọi điện cho mình và muốn sắp xếp, bày trò để anh em gặp nhau. Trấn Thành viết: "Tôi có đến gần anh và xin lỗi. Tháng trước anh còn gọi cho tôi và nói là: "Ê, sắp xếp bày trò để anh em gặp nhau đi chứ mậy". Tôi bảo: "Em bận quay phim quá, xong xuôi em gọi anh nha. Cũng nhớ anh tui chứ bộ”. Không ngờ, gặp trễ một chút và không bao giờ được gặp nữa”. 

Trấn Thành bật khóc khi đến nhìn mặt nghệ sĩ Chí Tài lần cuối

Ảnh: Hiền Trần

Cùng với đó, Trấn Thành đăng tải hình ảnh về bữa ăn cuối cùng bên danh hài sinh năm 1958. Được biết, thời điểm đó vợ chồng Trấn Thành qua Mỹ và đã cùng hội ngộ với vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài - Phương Loan. "Đâu ai ngờ đây là buổi ăn cuối cùng của anh em mình anh hen. Tui biết anh là khoái đẹp nhất nên tui lựa tấm hình đẹp nhất cho anh rồi đó nha. Ngủ ngon nha Chí Tài brother. Thương lắm", anh viết. 

Trịnh Thăng Bình, Ngọc Thanh Tâm hoãn ra mắt dự án trước sự ra đi đột ngột của Chí Tài

Trước đó, khi nói về sự ra đi đột ngột của người anh thân thiết, diễn viên Cua lại vợ bầu chia sẻ anh không tin được điều mình vừa nghe. Trấn Thành bày tỏ: "Anh là một trong những người anh em yêu quý và kính trọng nhất trong nghề này. Anh là một người chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu. Trong bao nhiêu lần liveshow của em, có biết bao nhiêu khó khăn xảy ra mà em phải đương đầu. Chỉ có anh là người cuối cùng ở bên em để chia sẻ. Em coi anh như người nhà em vậy đó".
Đồng thời, ông xã Hari Won cũng nhắn nhủ đến đàn anh: “Buồn quá. Anh sang bên kia cũng phải vui vẻ và đáng yêu như thế nhé. Mọi người ai cũng thương và sẽ luôn nhớ tới anh. Anh chẳng đi đâu cả, anh vẫn ở đây thôi, ở yên trong lòng em, nhưng với một trạng thái khác”.

Ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ hình ảnh bên Chí Tài, hé lộ tin nhắn  cuối cùng với đàn anh quý mến

Ảnh: FBNV

Trong khi đó, ca sĩ Bằng Kiều bày tỏ sự tiếc nuối khi tuần trước vừa diễn cùng nghệ sĩ Chí Tài tại Đà Lạt. Trên trang cá nhân, giọng ca Trái tim bên lề hé lộ tin nhắn cuối cùng mình nhận được từ đàn anh. Trong đoạn trò chuyện, Chí Tài thể hiện sự cẩn thận, chuyên nghiệp khi hỏi han Bằng Kiều việc chuẩn bị phần nhạc cho buổi biểu diễn chung, đồng thời cả việc đi lại, chuẩn bị trang phục. Nam ca sĩ còn tiết lộ điều nể phục về cố danh hài: "Lúc nào anh cũng rất nghiêm túc, chỉn chu trong nghề dù làm bất cứ việc gì. Đàn, hát và diễn".  
Giọng ca Cơn mơ băng giá tâm sự hiện anh đang kẹt lịch ngày 12.12 nên không thể tiễn nghệ sĩ Chí Tài lần cuối. "Nhưng em sẽ luôn cầu nguyện cho linh hồn đẹp đẽ của anh được an yên nơi thiên đàng. Anh đã sống một cuộc đời đẹp như mơ, đầy ý nghĩa mà mọi người đều trân, kính, quý. Em xin nghiêng mình tiễn anh", Bằng Kiều viết. 

Xúc động người hâm mộ đưa tiễn nghệ sĩ Chí Tài

Theo cáo phó về tang lễ của Chí Tài, lễ nhập quan diễn ra lúc 7 giờ 45 ngày 12.12. Cùng ngày, lễ viếng sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM) từ 9-16 giờ. Sau đó, thi hài diễn viên Nhà có năm nàng tiên sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ. Theo chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh, lễ tang danh hài Chí Tài sẽ không nhận vòng hoa viếng, thay vào đó sẽ lập quỹ xây nhà cho người dân vùng lũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.