Trấn Thành 'đỏ mặt', đòi 'đuổi' vợ ra khỏi nhà trên sóng truyền hình

09/06/2021 09:37 GMT+7

Bị Hari Won 'dìm hàng' chiều cao, Trấn Thành vô cùng 'bức xúc'. Nam diễn viên đòi 'đuổi' bà xã ra khỏi nhà.

Nhà sản xuất Siêu tài năng nhí hé lộ khoảnh khắc tập 9 với sự tham gia của Khả Như. Đặc biệt, người hâm mộ thích thú khi cô cùng Trấn Thành thử sức múa lân ngay trên sân khấu. Ban đầu, cả hai thể hiện khá nhịp nhàng nhưng nhanh chóng “bỏ cuộc” sau chưa đầy một phút. Khán giả bật cười khi ông xã Hari Won xây xẩm đến mức suýt ngã vì đầu lân quá nặng. Trong khi đó, Khả Như cũng rơi vào tình trạng đầu tóc rối bời sau khi trải nghiệm. 

Trấn Thành, Khả Như một phen 'điêu đứng' khi thử múa lân

 

Được biết, thí sinh nhí tài năng trình diễn bộ môn này chính là Dương Thị Trúc An. Dù mới 14 tuổi nhưng em đã cao 1m7, hiện là thành viên trong đoàn lân sư rồng tại Cần Thơ. Chia sẻ tại chương trình, cô bé gây ấn tượng khi tiết lộ lí do tham gia múa lân: “Con muốn tham gia bộ môn này để chứng minh những thứ con trai làm được thì con gái cũng làm được”.
Chứng kiến chiều cao khủng của siêu nhí, giám khảo Hari Won đã không bỏ qua cơ hội “tấn công” chồng mình. Cô khẳng định Trấn Thành chỉ cao bằng cô bé 14 tuổi khiến nam giám khảo “đỏ mặt”. Đáp lại sự việc, Trấn Thành khiến Khả Như bật cười vì đòi đuổi vợ ra khỏi nhà: “Muốn đuổi nó ra khỏi nhà ghê”.

Trấn Thành ‘hoảng hốt’ khi cậu bé 8 tuổi đòi mua siêu xe Lamborghini

Ảnh: BTC

Nối tiếp chương trình còn có thí sinh nhí Phạm Quốc Hưng (biệt danh Khoai Tây). Đáng chú ý, cậu bé 12 tuổi này đã tham gia lồng tiếng cho nhiều bộ phim nổi tiếng. Do có mẹ là diễn viên lồng tiếng nên em đã tiếp xúc và làm quen với công việc này từ năm 6 tuổi. Bộ phim gần nhất cậu bé góp giọng chính là Nhóc trùm (The Boss Baby) chiếu trên Netflix và phim điện ảnh chuẩn bị ra rạp Sói 100% (100% Wolf). Chia sẻ về ước mơ của bản thân, Khoai Tây khiến dàn giám khảo bật cười khi cho hay muốn mua một chiếc siêu xe Lamborghini bằng chính tiền lồng tiếng của mình. Chương trình Siêu tài năng nhí tập 9 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ 30, ngày 10.6 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.