Trấn Thành 'phát sốt' với màn trở lại của 'chị ba bất biến' Nhã Lam

11/07/2020 08:20 GMT+7

Tái xuất trong tập 10 Nhanh như chớp nhí, 'chị Ba bất biến' Nhã Lam trổ tài catwalk với gương mặt 'hờn cả thế giới ' khiến Trấn Thành phấn khích.

Nhà sản xuất chương trình Nhanh như chớp nhí vừa hé lộ tập 10 với sự xuất hiện của hai khách mời là Hữu Tín và Tuyền Tăng. Có mặt tại sân khấu với chiếc khăn bị lệch, diễn viên Hữu Tín lập tức bị Trấn Thành “cà khịa": “À, chào ngoại. Cái này là cái kiểu mấy bà già xưa người ta sợ lạnh cổ nên người ta mới thắt cái khăn kiểu này thôi” khiến đàn em cứng họng. Tuy nhiên sau đó, ông xã Hari Won lập tức để ý đến biểu cảm của Nhã Lam, thí sinh nhí từng gây sốt với danh xưng “chị ba bất biến". Anh bày tỏ: “Tôi khoái cái nét này. Đứng mà con mắt không thấy đường. Nói chung nhìn gói ghém lắm, không có nhìn rộng rãi đâu”.
Tuy nhiên, bất chấp sự trêu chọc từ phía nam MC, Nhã Lam vẫn giữ gương mặt thương hiệu khiến khán giả thích thú. Sau đó, ông xã Hari Won đề nghị thí sinh nhí thử cười tươi nhưng mắt vẫn mở to. Trước lời đề nghị này, “chị ba bất biến" thực hiện theo với biểu cảm khó đỡ mang lại tiếng cười cho người xem. Không dừng lại ở đó, tập 10 còn gây chú ý với màn thuyết trình về chiếc khăn lụa của 2 đội. Đội trưởng Hữu Tín bất chấp lý lẽ tìm cách nói về chiếc khăn với tên gọi lụa tầm bảy. Anh cho biết đây là chiếc khăn bán vào tháng 7, do 700 người leo lên 700 m, dệt 7 - 7 - 49 ngày để tạo ra, khiến khán giả cười ra nước mắt.

Cuộc hội thoại của Trấn Thành và Nhã Lam mang lại tiếng cười cho khán giả

Ảnh: BTC

Trái ngược với đội Hữu Tín, Tuyền Tăng “sử dụng” Nhã Lam làm người mẫu đại diện thương hiệu khiến Trấn Thành không tiếc lời khen ngợi: “Xuất sắc thiệt”. Màn thị phạm của cô bé 6 tuổi với tốc độ tạo mỗi giây một kiểu khác nhau khiến 2 đội trưởng và Trấn Thành không khỏi xuýt xoa. Nam MC cho hay: “Mấy cái nét mặt mà người mẫu lạnh lạnh như vậy là chỉ có trong New York Fashion Week thôi chứ bình thường đâu có làm cái mặt này được, cái mặt này bán được hàng lắm nè”. Không chỉ làm người mẫu đại diện giỏi giang, cô bé Nhã Lam còn thể hiện sự am hiểu về quy trình sản xuất ra những tấm khăn lụa khiến ông xã Hari Won khâm phục.
Ngoài Nhã Lam, đội Tuyền Tăng còn sở hữu bé Minh Thy lanh lợi với khả năng ngoại ngữ ấn tượng. Khi trổ tài trên sân khấu, thí sinh nhí khiến Trấn Thành trầm trồ: “Trời ơi, như chủ tịch hội đồng quản trị ra phát biểu khai trương vậy đó”. Trong khi đó, đội hình của Hữu Tín gồm có cậu bé Minh Thiện và cô bé Thùy Ngân. Trên sóng truyền hình, cô bé đã tặng cho chương trình màn biểu diễn khả năng múa Ấn Độ hút mắt. Tuy nhiên, khi Trấn Thành hỏi: “Cái bài vừa rồi đoạn nào là đoạn Ấn Độ nhất?” thì thí sinh nhí trả lời: “Con cũng không biết" khiến nam MC câm nín, không nói nên lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.