Trấn Thành treo thưởng cho cậu bé khuyết tật: Đá mỗi quả bóng nhận 5 triệu đồng

12/05/2021 11:15 GMT+7

Trước hoàn cảnh khó khăn của cậu bé khuyết tật, Trấn Thành liền đưa ra thử thách đá bóng để khích lệ thí sinh. Mỗi quả bóng được đá vào thùng trong 2 phút, cậu bé sẽ nhận 5 triệu đồng.

Nhà sản xuất chương trình Siêu tài năng nhí trình làng teaser tập 5 sẽ lên sóng ngày 13.5 trên HTV7 với sự dẫn dắt của MC Gil Lê. Đảm nhận vai trò giám khảo là bộ đôi quen thuộc Trấn Thành - Hari Won. Trong vai trò khách mời tuần này là Hoa hậu Lương Thùy Linh. Người đẹp gây ấn tượng bởi thần thái rạng rỡ cùng cách nói chuyện duyên dáng.
Đáng chú ý, đoạn clip hé lộ khoảnh khắc giao lưu giữa danh hài Trấn Thành cùng một cậu bé khuyết tật nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mặc dù bị cụt hai tay và một chân nhưng em rất lạc quan và vui vẻ. Tham gia chương trình, cậu bé gây ấn tượng khi thể hiện khả năng tâng bóng. Trước hoàn cảnh của nhân vật này, ông xã Hari Won liền đưa ra thử thách nhằm động viên em.

Trấn Thành khích lệ cậu bé khiến khán giả bất ngờ

Ảnh: BTC

Cụ thể, giám khảo Thách thức danh hài treo thưởng với nhiệm vụ đặc biệt. Anh chia sẻ: “Chú muốn làm động lực cho con. Chú Thành sẽ cho con 2 phút, cứ đá một quả bóng vào thùng, con sẽ được 5 triệu đồng”. Trước thử thách, cậu bé khuyết tật vô cùng ngỡ ngàng, em bày tỏ vui mừng khi được nam giám khảo ưu ái.
Mặc dù chân tay không lành lặn nhưng cậu bé vô cùng nhanh nhẹn. Sau thất bại từ cú đá đầu tiên, em đã nhanh chóng lấy lại phong độ khi liên tiếp đá vào thùng 2 quả bóng khiến Trấn Thành và dàn giám khảo vô cùng bất ngờ, bày tỏ thán phục cậu bé nghị lực.

Cậu bé khuyết tật gây sốt với phần thi đá bóng vào thùng trong Siêu tài năng nhí

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng tải, video nhận về sự quan tâm của khán giả. Nhiều người bày tỏ khâm phục trước khả năng của cậu bé khuyết tật. Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng dành lời khen về hành động của diễn viên phim Bố già. Một khán giả chia sẻ: “Mình rất thích cách khích lệ tinh thần của Trấn Thành dành cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn, có thêm động lực để phấn đấu”. Một người dùng nhận xét: “Tàn nhưng không phế, tuy ta mất thứ này nhưng lại có ý chí, nghị lực vươn lên”. Một chủ khoản bình luận: “Cảm phục nghị lực phi thường của cậu bé”…
Không chỉ gây ấn tượng với màn treo thưởng bất ngờ tại trường quay, Trấn Thành còn khiến fan thích thú khi thể hiện sở trường. Trong phần thi của một thí sinh, nam diễn viên đã khoe tài giả giọng, lồng tiếng các nhân vật trong các bộ phim hoạt hình đình đám. Với 3 sắc thái khác nhau, Trấn Thành hóa thân thành 3 vai phản diện trước sự trầm trồ của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.