Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn sau 3 năm mặn nồng

23/04/2021 10:23 GMT+7

Khán giả xứ Trung bàn tán xôn xao thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chia tay. Nguyên nhân được cả hai đưa ra là quá bận rộn trong công việc.

Sáng 23.4 phòng làm việc đại diện cho vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đồng loạt đăng tải thông cáo báo chí trên tài khoản Weibo, xác nhận cặp sao chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm bên nhau. Theo đó, cặp sao ly hôn trong hòa bình và đã hoàn thành các thủ tục, giấy tờ cần thiết.
"Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong quen biết và nên duyên nhờ làm việc chung, nhưng cũng chính vì công việc nên không thể ở cạnh nhau nhiều. Giờ đây họ quyết định quay lại mối quan hệ bạn bè. Những ngày tháng chung sống, cả hai đều đối xử với nhau chân thành, cùng nhau trải qua khoảng thời gian hạnh phúc. Dù chọn cách chia tay nhưng hai vợ chồng vẫn rất biết ơn cuộc gặp gỡ trong quá khứ", trích thông cáo báo chí.

Cặp sao vướng nhiều tin đồn thất thiệt sau khi kết hôn

Ảnh: Weibo NV

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng khẳng định rằng bản thân đã cân nhắc kỹ lưỡng khi ly hôn và không bị ảnh hưởng bởi các tin đồn hay những lời đàm tiếu trên mạng xã hội. Con trai Tưởng Tưởng sẽ được cả hai thay nhau chăm sóc chu đáo. Đại diện của sao Minh Lan truyện hi vọng khán giả sẽ không đặt điều, suy đoán, đồng thời nhấn mạnh rằng sẽ truy cứu những cư dân mạng cố tình bịa đặt và tung ra thông tin tiêu cực.
Nữ diễn viên sinh năm 1987 và Phùng Thiệu Phong gặp nhau trên phim trường The Monkey King 3 (tựa Việt: Tây du ký: Nữ nhi quốc 3) hồi năm 2017. Cả hai bị nghi “phim giả tình thật” khi paparazzi bắt gặp cặp sao lén lút hẹn hò, ở chung khách sạn... Đến ngày 16.10.2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công khai yêu nhau và tuyên bố đã đăng ký kết hôn. Tháng 3.2019, cặp sao Hoa ngữ nổi tiếng chào đón quý tử đầu lòng.
Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn sau 3 năm mặn nồng

Triệu Lệ Dĩnh và chồng chia tay trong hòa bình

Ảnh: Weibo NV

Tuy nhiên sóng gió vẫn ập đến với cả hai khi tin đồn thất thiệt liên tục xuất hiện. Tháng 8.2019, nam diễn viên sinh năm 1978 bị cho là tòm tem bên ngoài trong lúc bà xã đang mang bầu. Không những thế còn có thông tin rằng Phùng Thiệu Phong không phải là cha ruột của người con trai mà Triệu Lệ Dĩnh sinh ra. Dù vậy, tài tử 43 tuổi vẫn thường xuyên khẳng định Triệu Lệ Dĩnh là một người vợ tốt mọi mặt khi trả lời phỏng vấn báo chí. Ở thời điểm hiện tại từ khóa Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ly hôn vào top 1 tìm kiếm của mạng xã hội Weibo. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối trước thông tin cặp sao chia tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.