Trịnh Sảng bị tung bằng chứng ‘đào mỏ’

27/01/2021 18:21 GMT+7

Hôm 26.1, bố Trương Hằng công bố thỏa thuận viết tay của Trịnh Sảng . Trong đó, cô yêu cầu Trương Hằng bồi thường hàng chục triệu nhân dân tệ. Khi chia tay Hồ Ngạn Bân và Trương Hàn, Trịnh Sảng được cho vòi vĩnh tương tự.

Trong bảng hợp đồng mà Trịnh Sảng viết, cô bắt Trương Hằng chi trả nhiều khoản tiền như mua cổ phần công ty kinh doanh chung, phí mang thai hộ, giấy tờ cho con, vé máy bay và ăn ở cho hai bé.
Thậm chí, người đẹp 9X cũng yêu cầu bạn trai trả chi phí lấy trứng và tổn thất tinh thần 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,5 tỉ đồng). Hợp đồng nêu rõ Trương Hằng tổng cộng phải trả cho Trịnh Sảng 35,56 triệu nhân dân tệ (cỡ 127 tỉ đồng), tất cả các điều khoản đều theo hướng có lợi cho cô.

Dư luận cho rằng phía Trương Hằng tung bằng chứng xác thực và đáng tin cậy hơn bên Trịnh Sảng

ẢNH: WEIBO NV

Vì hai đứa con, Trương Hằng đành chấp nhận các yêu cầu của tình cũ. Anh cũng mong Trịnh Sảng buông tha cho hai đứa trẻ. Tuy nhiên, trong quá trình thương lượng, mỹ nhân 30 tuổi lại chặn tài khoản của Trương Hằng. Đồng thời, phía gia đình của cô lại nhiều lần đề nghị phá thai hoặc bỏ không được thì mang cho, cũng chẳng muốn Trương Hằng giữ con. Ngoài ra, bố của Trương Hằng nhấn mạnh chia sẻ của bố Trịnh Sảng cách đây không lâu là hoàn toàn sai sự thật.
Bảng hợp đồng của Trịnh Sảng cùng lời tuyên bố từ bố của Trương Hằng một lần nữa gây xôn xao dư luận. Mạng xã hội tràn ngập bình luận chỉ trích sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: "Cô ta thực sự thông minh và biết tính toán", "Trịnh Sảng không thể để bất cứ ai xâm phạm lợi ích của mình, kể cả con ruột”… Đặc biệt, có không ít dân mạng chửi thẳng Trịnh Sảng "đào mỏ" thứ thiệt.

Trịnh Sảng bị tố đào mỏ ba người tình cũ Hồ Ngạn Bân, Trương Hàn và Trương Hằng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trong khi cuộc đấu tố giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn đang diễn ra gay cấn, cộng đồng mạng Trung Quốc lại tiếp tục đào sâu về những mối tình cũ của ngôi sao Hoa ngữ lắm thị phi này. Đáng chú ý, một bộ phận khán giả nghi ngờ rằng ca khúc Mang hết những gì em muốn đi của Hồ Ngạn Bân là viết về bạn gái cũ Trịnh Sảng.
Nguyên nhân là vì bài hát có ca từ đề cập đến chuyện cô gái sau khi chia tay đã đòi bồi thường vật chất, còn người ở lại đành cay đắng đồng ý chấp nhận. Nội dung Mang hết những gì em muốn đi được cho là có những điểm giống với bảng hợp đồng do Trịnh Sảng viết tay gửi cho Trương Hằng, càng khiến dân mạng tin rằng cô có thói “chia tay đòi quà” sau mỗi cuộc tình.

Trương Hàn (trái) từng trải qua giai đoạn lao đao vì bị chỉ trích và đối mặt với nhiều tin đồn thất thiệt sau khi chia tay Trịnh Sảng

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Sau đó, mạng xã hội Weibo còn râm ran tin đồn Trịnh Sảng từng lấy một chiếc xe hiệu Roll Royce của Hồ Ngạn Bân sau khi cả hai “đường ai nấy đi”. Một số nguồn tin khác còn bật mí nữ diễn viên từng muốn quay lại với Trương Hàn và điều kiện để “yêu lại từ đầu” là căn biệt thự cao cấp ở Bắc Kinh (Trung Quốc) của anh. Cuối cùng, chuyện tái hợp này không xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.