Trường Giang 'nổ não', đòi kết thúc chương trình khi Hari Won tham gia 'Nhanh như chớp'

15/08/2021 16:24 GMT+7

Trong chương trình Nhanh như chớp tuần này, sự tham gia của Hari Won với vai trò người chơi khiến Trường Giang 'mệt mỏi'. Nam MC thừa nhận mình bị stress, muốn kết thúc sớm chương trình vì bất lực trước câu trả lời của đồng nghiệp.

Chương trình Nhanh như chớp phiên bản online tiếp tục lên sóng với sự dẫn dắt của MC Trường Giang. Ở tập này, nam MC kết nối với hai khách mời là Hari Won và Quốc Khánh. Thay vì là MC của chương trình, bà xã Trấn Thành tham gia với vai trò là người chơi.
Trong cuộc trò chuyện, khi nói về cuộc sống mùa dịch, Hari Won chia sẻ: "Dạo này em là một bà nội trợ rất hoàn hảo. Em có thể quét nhà, lau nhà, dọn nhà, giặt đồ, phơi đồ, em làm hết tất cả mọi thứ. Chỉ có nấu ăn là em không làm được, thay vào đó chồng em lại nấu ăn rất ngon. Chồng em bù đắp cho em và em cũng bù đắp lại. Nói gì thì nói, những công việc không tên còn cực hơn em đi kiếm tiền. Cho em đi làm việc văn phòng, đi phiên dịch, đi làm bất cứ cái gì cũng dễ hơn làm việc không tên. Mình làm hoài mà không thấy thành quả, nói chung rất mệt...".

Trường Giang và Quốc Khánh liên tục "la ó" trước những câu trả lời của Hari Won

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ này khiến Trường Giang bật cười, anh hài hước rằng nghe Hari Won kể làm việc nhà mà "tưởng đang làm công việc gì khủng khiếp lắm". Sau đó, ông xã Nhã Phương còn "mách nước" cho nữ ca sĩ cách để trốn việc nhà: "Em làm một chút xíu thôi, rồi em vô phòng đóng cửa than mệt đi. Tự động chồng em sẽ làm hết, yên tâm đi". 
Khi bước vào phần thi, các nghệ sĩ liên tục mang đến tiếng cười cho khán giả bởi sự duyên dáng và hài hước của mình. Tuy nhiên, Hari Won lại khiến Trường Giang và Quốc Khánh "mệt mỏi" khi đưa ra đáp án. Dù Trường Giang liên tục giải thích, gợi ý nhưng nữ ca sĩ vẫn đưa ra những đáp án không chính xác. Điều này khiến nam MC "bức xúc" đập đầu xuống bàn vì quá bất lực. Anh kiên nhẫn gợi ý từng chữ để Hari Won đoán nhưng câu trả lời của cô vẫn không trùng khớp.

Muôn kiểu trạng thái bất lực của nam MC khi gợi ý đáp án cho bà xã Trấn Thành

Ảnh: Chụp màn hình

Vì quá mệt, Trường Giang đòi kết thúc sớm chương trình: "Chương trình đến đây là kết thúc, xin hẹn gặp lại quý vị. Chắc tôi phải đi lấy thuốc cao dán chứ không còn chịu nổi nữa. Chúng tôi đã cố làm việc tại nhà hai tháng nay để không xảy ra tình trạng stress. Đến hôm nay, tôi xin tuyên bố chính thức stress sau buổi Nhanh như chớp này. Quá mệt mỏi vì Hari Won, chưa số nào quay chương trình mà tôi phải "nổ não" vì Hari Won như vậy". 
Dù vậy, Trường Giang vẫn thừa nhận rằng bà xã Trấn Thành rất dễ thương và thường xuyên đem lại tiếng cười cho khán giả. Anh nói thêm, không chỉ riêng mình mà nhiều nghệ sĩ đều nhận xét như thế khi làm việc chung với Hari Won. Chia sẻ này khiến Hari Won vỡ òa hạnh phúc, cô bày tỏ: "Trong suốt quá trình quay Nhanh như chớp, đối với em là một điều gì đó rất kỳ tích. Bản thân em đã cố gắng hết sức để điều chỉnh tiếng Việt, nhưng em không thể điều chỉnh hoàn toàn được. Có lẽ vì em học tiếng Việt quá trễ, 26 tuổi em mới học Việt chính thức nên không được nhanh như mấy bạn khác. Em cũng đã rất cố gắng và học hỏi được nhiều kiến thức trong chương trình. Nhanh như chớp khiến em tiến bộ hơn về tri thức, ngôn ngữ". 

Hari Won thừa nhận người ghét và sợ nhất trong showbiz là Lê Dương Bảo Lâm

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, Trường Giang hỏi thẳng rằng "ghét" nghệ sĩ nào nhất trong showbiz từng tham gia chương trình, Hari Won khẳng định đó là diễn viên Lê Dương Bảo Lâm. Cô cho biết trong những tập từng tham gia, diễn viên gốc Đồng Nai thường xuyên bắt nạt mình, "chửi" mình khiến nữ ca sĩ rất sợ. Chính Trường Giang cũng công nhận điều này khi thấy Lê Dương Bảo Lâm trêu đồng nghiệp "đớt", thường xuyên nạt Hari Won khi đọc sai.
Tuy nhiên điều bất ngờ xảy ra là nam MC âm thầm kết nối điện thoại với Lê Dương Bảo Lâm và thông báo: "Trên sóng truyền hình, Hari Won đã thổ lộ rằng cuộc đời tôi trong giới nghệ sĩ, tôi ghét, hận thù nhất chính là Lê Dương Bảo Lâm". Trước tình huống này, diễn viên gốc Đồng Nai "bức xúc" và liên tục bắt bẻ khiến nữ ca sĩ bối rối nói rằng "đang mất sóng".
Để "chữa cháy" Hari Won lại khẳng định mình cũng thích nhất là Lê Dương Bảo Lâm. "Mình ghét ai đó nhưng cứ gặp hoài mình thấy thương người đó, mình thấy nó hay ho luôn. Trên truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm hay ăn hiếp Hari, rất dữ và giang hồ nhưng ngoài đời thì bạn không làm gì xấu với Hari. Bạn chỉ làm cho khán giả vui thôi, mình rất ngạc nhiên khi ở ngoài bạn rất lịch sự, chị em rất vui", cô nói.

Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm rớt nước mắt khi Trường Giang hỏi về thời gian nghỉ dịch

https://www.youtube.com/watch?v=1ULJKYYlHCA
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.