Trường Giang sợ Kim Tử Long 'nổi đóa' vì bị úp bột vào người

01/03/2021 15:58 GMT+7

Nghệ sĩ Kim Tử Long 'chỉnh đốn' trai đẹp của chương trình Siêu bất ngờ khi bị úp bột vào người. Nam diễn viên cũng không ngại 'chặt chém' các người chơi nhưng nhận về thất bại liên tiếp.

Chương trình Siêu bất ngờ tập 15 trình làng với sự góp mặt của nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long. Xuất hiện cùng anh còn có dàn “chân dài” đình đám như: Minh Tú, Ngọc Châu, Lê Hoàng Phương và Phạm Thư. Tại đây, nam nghệ sĩ phải đối đầu cùng các cô gái phải phán đoán thật - giả thân phận của các nhân vật bí ẩn. Nếu người chơi suy luận đúng, họ sẽ mang về tiền thưởng. Ngược lại, họ phải bị dàn trai đẹp úp đĩa bột vào người.
Đáng chú ý, ngay từ vòng đầu tiên, các khách mời một phen nhận “cú lừa” trước người dùng cùi chỏ “công phá” 5 trái dừa trong vòng một phút. Mặc dù đưa ra rất nhiều câu hỏi khai thác người bí ẩn, nhưng cả 5 người chơi vẫn vô cùng lúng túng. Cuối cùng, Minh Tú và Phạm Thư quyết định tin tưởng đây là “người thật, việc thật” nên quay lại. Về phía giọng ca sinh năm 1966, anh bày tỏ hoài nghi, dí dỏm tiết lộ rằng mình sợ “bẩn đồ” vì cất công diện vest lịch lãm nên chọn "không tin" và giữ nguyên vị trí.

Nghệ sĩ Kim Tử Long liên tiếp bị phạt "úp bột" vào người khi trả lời sai trong Siêu bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, siêu mẫu Minh Tú nhanh chóng nhận ra sai lầm và liền dùng chiếc thẻ hoán đổi đáp án của một trong những người chơi còn lại. Điều khiến khán giả bật cười chính là chân dài “chỉ đích danh” nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long làm anh “đứng hình”. Đứng trước nguy cơ bị “ăn bột”, nam nghệ sĩ liền lên tiếng phản ứng với chàng trai trước mặt.
Anh “răn đe” thành viên của chương trình: “Tui lớn tuổi hơn cậu, cậu làm sao coi cho được, để người ngoài nhìn vô thấy con nít không lễ phép với người lớn. Tôi tin vào trời cao đất rộng, tôi tin vào một người như vậy không thể làm chuyện ác đức với người lớn”. Mặc dù ra sức cảnh báo trai đẹp của gameshow nhưng nam nghệ sĩ không thể thoát khỏi hình phạt của chương trình. 

Kim Tử Long cùng dàn 'chân dài' vượt loạt thử thách phán đoán thật - giả 'khó nhằn' của chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Khi nhân vật bí ẩn xác nhận mình không phải thật, các chàng trai liền úp bột vào người Kim Tử Long và Phạm Thư. Minh Tú vô cùng đắc ý, cô bật cười vì đã nhanh trí hoán đổi vị trí với đàn anh. Về phía diễn viên vở Tô Ánh Nguyệt, anh vô cùng hụt hẫng, nhưng khéo léo “chữa cháy” tình huống: “Tôi vẫn còn đẹp, mặt tôi vẫn còn đẹp. Áo chỉ có 300 ngàn, về giặt thôi, không sao”. Phản ứng hài hước của nam nghệ sĩ cải lương khiến Trường Giang bật cười, bớt căng thẳng vì sợ anh “nổi đóa”.
Tưởng rằng sẽ rút kinh nghiệm lần đầu nhưng ở các vòng tiếp theo Kim Tử Long vẫn bị các “chân dài” bỏ lại phía sau bởi suy luận không chính xác. Thậm chí, ở vòng cuối, khi khách mời có quyền đối diện và đặt câu hỏi trực tiếp cho loạt nhân vật, nam nghệ sĩ vẫn không thể ghi điểm. Cuối cùng, Kim Tử Long ngậm ngùi bị phạt úp bột liên tiếp. Kết thúc tập 15, Minh Tú và Phạm Thư mang về phần thưởng cao nhất với 11.860.000 đồng/người. Riêng, ông xã Trinh Trinh có kết quả thấp nhất cuộc thi, với tiền thưởng là 1.250.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.