Trường Giang tiết lộ mối quan hệ với danh hài Trấn Thành

18/09/2020 09:35 GMT+7

Trường Giang cho biết anh và Trấn Thành vẫn yêu mến nhau. Tuy nhiên, vì công việc bận rộn nên cả hai không thể dành nhiều thời gian cho nhau.

Nhà sản xuất chương trình Chọn ai đây vừa hé lộ teaser tập tiếp theo với nhiều tình huống thú vị. Trong một diễn biến, Trường Giang ngỏ lời đề nghị các đồng nghiệp chia sẻ về cảm nghĩ khi tham gia chương trình. Jun Phạm cho biết đây là lần đầu tiên anh góp mặt trong một gameshow với nhiều anh chị lớn trong nghề. Đồng thời, học trò Ngô Thanh Vân nói thêm: “Ban đầu em nghĩ chơi cho vui, nhưng thật sự không hề đơn giản”. Trong khi đó, Quang Trung cho rằng Chọn ai đây là một chương trình thú vị dành cho người xem.

Trấn Thành lại gây tranh cãi khi nói về underground trong 'Rap Việt'

Tuy nhiên, khi đến Hari Won, Trường Giang lập tức đổi câu hỏi: “Điều gì ở người kế bên khiến em không hài lòng”. Trước câu hỏi về đồng nghiệp Lê Dương Bảo Lâm, giọng ca Anh cứ đi đi thẳng thắn: “Ở nhà chồng em đã giành nói với em rồi. Ra chương trình, đi làm việc thì người kế bên giành nói nên em cũng rất lo lắng. Nhưng mà vốn từ của em không đủ, em chưa kịp suy nghĩ ra thì Lê Dương Bảo Lâm hỗ trợ ngay lập tức. Tưởng là xui nhưng thật sự đó là một may mắn cho em”. Sau đó, nữ ca sĩ không ngần ngại gửi lời cảm ơn và dành cho đồng nghiệp cái ôm đầy tình cảm trên sóng truyền hình. 

Hari Won tiết lộ chuyện bị Lê Dương Bảo Lâm giành nói trong chương trình Chọn ai đây

Ảnh: Chụp màn hình

Dù được Hari Won khen ngợi nhưng ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm lại bị Trường Giang chặt chém. Khi nam diễn viên chuẩn bị chia sẻ thì ông xã Nhã Phương nói: “Trong chương trình, bạn nói rất nhiều rồi, không cần phát biểu nữa”. Điều này khiến Lê Dương Bảo Lâm suy sụp, trong khi mọi người được phen cười không ngớt. Sau đó, khi được hỏi về cảm nghĩ của mình, ông xã Quỳnh Quỳnh cho biết anh thấy vui khi được các đồng nghiệp ủng hộ, hỗ trợ. Tuy nhiên, diễn viên hài cũng tố cáo: “Ai cũng nói sao hôm nay em mặc đồ đẹp hơn lúc trước rất nhiều, vì mỗi khi em mặc đồ xấu, mọi người dè bĩu, kỳ thị em. Giờ em như doanh nhân thành đạt vậy, ra đường ai cũng nói Lâm doanh nhân”.
Tiếp tục mạch cảm xúc, Hồ Quang Hiếu cho biết anh rút được nhiều kinh nghiệm khi tham gia Chọn ai đây. “Em không nên tham gia những chương trình dài quá, vì mặt em bị đơ, không biết nói gì. Em nên tập trung ca hát nhiều hơn”. Trong khi đó, Nam Thư dù đang chia sẻ cảm xúc về chương trình thì bị Lâm Vỹ Dạ tố cáo chuyện không mời cô tham gia các dự án web-drama. Thậm chí, bà xã Hứa Minh Đạt còn gay gắt: “Có mời tôi đâu trời” khiến các đồng nghiệp khác phải "can ngăn".
Đặc biệt, Trường Giang cũng trải lòng khi tham gia chương trình. Anh tâm sự bản thân rất vui khi các đồng nghiệp ở thế hệ sau yêu thương nhau. Nghe vậy, Hồ Quang Hiếu bắt bẻ: “Ủa thế hệ của anh không yêu thương hả”. Lập tức ông xã Nhã Phương lên tiếng thanh minh: “Anh chưa nói hết. Ví dụ anh với Thành cũng yêu thương nhưng không dành nhiều thời gian cho nhau, bởi vì bận. Còn tụi em vẫn dành thời gian để giúp đỡ lẫn nhau. Nên anh hi vọng trong chương trình này hoặc bất kỳ chương trình nào khác, hãy cứ là anh em với nhau, hãy cứ yêu thương nhau thì anh bảo đảm không bao giờ chúng ta bị khán giả quay lưng”. Chia sẻ của nam danh hài nhận được sự đồng tình của các nghệ sĩ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.