Trương Hằng có động thái mới về scandal 'nhờ đẻ thuê' với Trịnh Sảng

25/02/2021 14:05 GMT+7

Tình cũ Trịnh Sảng cho biết đang nuôi dưỡng 2 con ở Denver, Colorado, Mỹ. Anh khẳng định bản thân không cần tiền chu cấp của nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Chiều tối 24.2, Trương Hằng đăng tải bài viết dài lên tài khoản Weibo cá nhân để giải thích về những tranh cãi xoay quanh anh và bạn gái cũ - Trịnh Sảng, đồng thời cập nhật tình trạng hiện tại của hai con.
"Về việc tôi vay 20 triệu nhân dân tệ (71 tỉ đồng), tôi không thích thú làm mấy việc này, tôi không thiếu tiền để tiêu xài. Lúc đầu, vì vấn đề sĩ diện, tôi không ký hợp đồng. Nếu tôi đòi, họ cũng không đưa, nên tôi không thể tiếp tục đòi mãi, dẫn đến giờ đây tôi mới bị kiện mà không thể biện minh được gì. Nếu tòa xử tôi thua kiện, coi như tôi tiêu tiền để mua một bài học. Lý do tôi tiếp tục đấu tranh trong vụ kiện này là tôi chỉ muốn chứng minh bản thân trong sạch, muốn bảo vệ danh dự của chính mình", Trương Hằng chia sẻ. Anh cũng không ngần ngại tuyên bố: "Có người nói tôi cầm số tiền 4 triệu nhân dân tệ chạy trốn. Nếu tôi làm như vậy, hãy gọi báo cho 110, ngay khi tôi đặt chân xuống Trung Quốc, hãy bắt tôi đi".
Trịnh Sảng từng là

Trịnh Sảng từng là "Nữ thần thanh xuân" trong lòng nhiều khán giả Trung Quốc

Ảnh: Weibo NV 

Bên cạnh đó, Trương Hằng cho biết gia đình anh đang nuôi hai con ở Denver, Colorado, Mỹ. Tình cũ Trịnh Sảng viết: "Có một số người nói rằng tôi làm điều đó để có được chi phí nuôi dưỡng. Tôi chưa bao giờ yêu cầu tiền phụ cấp. Con của tôi, tôi có tiền riêng để nuôi. Cho dù là bây giờ hay tương lai tôi sẽ không tìm người ta để đòi tiền cấp dưỡng. Đợi khi kiện cáo kết thúc, mọi người có thể vào trang web chính thức của tòa để xem yêu cầu của hai bên".
Cuối bài đăng, Trương Hằng lên tiếng chỉ trích các phía đã lợi dụng scandal thuê người mang thai hộ để bôi nhọ danh dự anh, hoặc bình luận tiêu cực, quấy rối bạn bè Trương Hằng. "Tôi cũng nhịn được hơn một năm rưỡi rồi, không sợ phải nhịn thêm một chút nữa", Trương Hằng bày tỏ.
Trương Hằng bên cạnh hai đứa bé được cho là con của anh và Trịnh Sảng. Giấy khai sinh cũng ghi tên nữ diễn viên trong mục mẹ. Ảnh: Weibo NV

Trương Hằng bên cạnh hai đứa bé được cho là con của anh và Trịnh Sảng. Giấy khai sinh cũng ghi tên nữ diễn viên trong mục mẹ

Ảnh: Weibo NV

Cũng trong chiều 24.2, Trịnh Sảng lần đầu xuất hiện trên mạng xã hội. Cô dùng tài khoản Weibo có dấu tích xanh của mình để lại bình luận về một người đàn ông bị đột tử sau khi làm việc 2 tiếng đồng hồ. Động thái mới của nữ diễn viên nhanh chóng được khán giả chú ý. Có thể thấy rằng sau loạt scandal liên quan đến mang thai hộ, Trịnh Sảng không rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần như nhiều tờ báo Trung Quốc đưa tin. Cô không đáp trả bạn trai cũ cũng như né tránh nhắc đến hai con.
Ngoài ra công ty Đông Khải Chi Tinh, một trong những đơn vị sản xuất Người tình phỉ thúy, bộ phim có Trịnh Sảng đóng chính đã đệ đơn kiện người đẹp 30 tuổi vì cô vi phạm hợp đồng đã ký. Phiên tòa sẽ được tổ chức vào ngày 23.3 tới. Vì dính “phốt”, sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bị “phong sát”, dẫn đến việc tác phẩm và chương trình mà cô tham gia chịu ảnh hưởng. Riêng những bộ phim chưa phát sóng (trong đó có Người tình phỉ thúy) có thể sẽ “đắp chiếu” mãi mãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.