Trương Thảo Nhi bất ngờ trở lại Vpop với loạt ca khúc mới

18/09/2020 15:34 GMT+7

Á quân Sing my song 2016 Trương Thảo Nhi vừa có màn comeback ấn tượng khi trình làng liên tiếp 3 ca khúc mới, được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui.

Tối 17.9, ca khúc Chúng ta của sau này của Trương Thảo Nhi đã chính thức lên sóng trên NhacCuaTui thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đây là ca khúc thứ 3 trong chuỗi các bài hát sẽ được nữ ca sĩ gởi đến người hâm mộ, khởi động cho các dự án âm nhạc của Trương Thảo Nhi trong năm nay.
Trước đó, hai ca khúc Anh đang khóc đấy saoThôi không còn nhắc đến tên anh do Trương Thảo Nhi sáng tác và thể hiện đăng tải trên NhacCuaTui cũng được người nghe đón nhận tích cực.
Là những bản tình ca nhẹ nhàng, các ca khúc mới đây của Trương Thảo Nhi có màu sắc âm nhạc mới lạ, cá tính và độc đáo, khán giả thấy được sự thăng hoa trong âm nhạc một cách tự nhiên của giọng ca Em chẳng phải đồ ngốc. Thảo Nhi hát ngày càng hay hơn và giàu cảm xúc hơn.
Trương Thảo Nhi từng là một trong những gương mặt ấn tượng tại Giọng hát Việt mùa thứ hai với ca khúc Uống trà. Năm 2014, cô được khán giả biết đến nhiều hơn khi kết hợp cùng ca sĩ Trúc Nhân trong ca khúc Bốn chữ lắm. Và năm 2016, giọng ca sinh năm 1992 xuất sắc giành danh hiệu Á quân chương trình Sing my song. Từ đây, Trương Thảo Nhi hoạt động nghệ thuật song song ở hai vai trò là nhạc sĩ và ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.