Trương Thế Vinh: Có lúc từng nghĩ mình không cần thiết phải tồn tại

07/07/2021 14:15 GMT+7

Trương Thế Vinh có dịp trải lòng về hành trình nghệ thuật của mình trong Hẹn cuối tuần . Anh nhắc đến khoảng thời gian khó khăn khi bản thân rơi vào bế tắc trong công việc, tình cảm.

Trong chương trình, Trương Thế Vinh thừa nhận trước đây, anh thường không kiểm soát được lời nói của mình, cứ thấy đúng thì sẽ lên tiếng. Tuy nhiên, đến hiện tại, nam ca sĩ có sự thay đổi, cẩn trọng hơn trong phát ngôn. Bởi anh muốn mọi hành vi, lời nói của mình phải dành cho người khác sự tôn trọng: “Tôi không muốn làm tổn thương ai bởi lời nói của mình". Khi nhận xét về mình, Trương Thế Vinh tự nhận anh là người cục tính. Diễn viên Cây táo nở hoa cho biết đã mất nhiều thời gian nhìn nhận để có thể kiểm soát được những hạn chế của bản thân.

Nam diễn viên không ngần ngại nhìn nhận những hạn chế của bản thân để có thể kiểm soát, thay đổi

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài vai trò ca sĩ, diễn viên, Trương Thế Vinh còn ghi dấu ấn với khán giả khi xuất hiện trong các gameshow. Nói về việc nhiều người nhận xét mình trầm tính khi góp mặt ở chương trình truyền hình, nam diễn viên bộc bạch: “Tôi luôn muốn mình sẽ tỏa sáng hơn nhưng tôi không thể nào làm khác tôi được. Tôi thấy mình đang làm tốt vị trí này. Trong một tổng thể, nếu không có người này thì vị trí đó ai sẽ ngồi vào. Anh Trường Giang nói điều anh ấy thích nhất ở tôi là sự bao quát”. Giọng ca Tình yêu hoa gió khẳng định anh đến với gameshow là một cái duyên và chia sẻ thêm: “Nó làm cho tôi thấy vui mỗi ngày. Có một giai đoạn tôi stress rất nặng, nhưng sau khi chơi gameshow thì tôi hết hẳn luôn".
Trong chương trình, MC đặt vấn đề rằng gameshow giúp nghệ sĩ có tài chính, tên tuổi song cũng khiến họ mất nhiều thứ nếu gặp phải một tai nạn ứng xử. Đối với Trương Thế Vinh, những rủi ro đó là bản chất của nghề nghiệp. Diễn viên Cây táo nở hoa bày tỏ quan điểm: “Cái nghề này mình được vươn lên, được nhiều người nhìn thấy thì mình cũng phải chấp nhận chuyện người ta yêu quý hoặc ghét mình. Điều đó không tránh khỏi được. Nếu lo sợ thì tôi đã phải rút lui khỏi ngành này rồi. Tôi cảm thấy không sao cả, nghề nào thì có nghiệp đó".

Trương Thế Vinh được mọi người chú ý khi góp mặt trong Running Man mùa 2

Ảnh: BTC

Trương Thế Vinh có dịp chia sẻ về vai diễn trong Cây táo nở hoa. Nam khách mời thừa nhận anh từng không có ý định tham gia phim truyền hình trong giai đoạn đó. Nhưng đến khi gặp gỡ nhà sản xuất và đạo diễn Thạch Thảo, đồng thời được Nhã Phương động viên, anh quyết định trở lại với màn ảnh nhỏ. Điều giọng ca Tình yêu hoa gió ấn tượng khi tham gia phim là sự chuyên nghiệp và chỉn chu của ê-kíp. Anh chia sẻ: “Có cảnh tôi gặp vấn đề và gào khóc, tôi phải làm đi làm lại đến 8 - 9 lần. Có những ngày về mặt tôi không còn cảm giác, giống như nhà có đám tang vậy đó, không còn một chút năng lượng nào".
Ca sĩ 8X thấy mình may mắn khi là một thành viên trong Cây táo nở hoa. Giải thích về điều này, anh nói: “Tôi nghĩ nếu tài giỏi thì diễn viên ở Việt Nam rất nhiều, đặt không đúng chỗ thì khán giả xem cũng không thấy được gì cả. Nhưng người nào may mắn được gặp đúng người lột tả ra được, thì nó sẽ thành hình thôi".

Trương Thế Vinh thú nhận từng vô ý khiến người khác nghĩ mình “bệnh ngôi sao“

Trải lòng về cuộc sống, Trương Thế Vinh thừa nhận anh từng rơi vào giai đoạn nhẹ của trầm cảm vì “mọi thứ sụp đổ trước mắt". Nam khách mời chia sẻ: “Từ công việc, tình cảm... Tất cả những gì mình định đều tan biến. Tôi cảm thấy mình không cần thiết để tồn tại. Ở lúc tôi chạm đáy của sự tuyệt vọng, tôi chợt nghĩ nếu mình như vậy thì mẹ và người thân sẽ như thế nào. Tôi đứng dậy, điều đầu tiên làm là bỏ thuốc lá và nói những chuyện tích cực hơn. Chuyện mình gặp khó khăn không thay đổi được ngay lúc đó, mình càng buồn thì khó khăn sẽ to hơn. Tôi quan niệm mình không chối bỏ được, vì nó vẫn còn đó. Cứ nghĩ tích cực thì nó vẫn nằm đó, một ngày nào đó nó sẽ nổ ra, mình đối diện và sẽ vững vàng hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.