Soi chi tiết trong MV mới của Đức Phúc

01/10/2020 14:30 GMT+7

MV Người ơi người ở đừng về đánh dấu một màn lột xác chưa từng có của Đức Phúc, không chỉ từ dòng nhạc dance bắt tai, đến MV được đầu tư cực khủng với số lượng “cameo” đếm không xuể!

Ngày 27.9, MV nóng bỏng tay của Đức Phúc mang tên Người ơi người ơi đừng về chính thức ra lò, khẳng định sức hút mạnh mẽ khi thu về 5 triệu lượt xem chỉ trong vòng hai ngày.

Nội dung MV tái hiện tuổi thanh xuân đầy cảm xúc

MV mở đầu bằng cảnh tượng gây đồng cảm cực mạnh: Buổi họp lớp vắng tanh chỉ mình ta với ta! Khẩu hiệu “Mãi bên nhau bạn nhé” vẫn được xướng lên nhưng buổi họp lớp chỉ có một mình lớp trưởng ngồi chờ.
Khi xưa, đã từng cùng nhau có những cuộc vui nhớ đời, cũng đã từng sợ thanh xuân ngắn ngủi mà níu kéo: “Người ơi người ở đừng về. Cuộc vui còn chưa xong mà. Mình còn tăng 2 tăng 3”. Sau 20 năm, tình bạn thời thanh xuân thực sự đã chấm dứt?
Một cú twist bất ngờ xảy ra khi hóa ra, bạn bè thân thương vẫn ở đây, vẫn là những nét tính cách đặc trưng và vẫn không thiếu các trò vui quen thuộc. Câu chuyện thanh xuân lại được viết tiếp, chỉ cần bạn bè ở bên nhau. Bằng những cảnh quay đan xen giữa hiện thực và quá khứ, MV đã nêu bật lên thông điệp xuyên suốt: “Không có quãng đường nào xa khi đồng hành cùng nhau. Cũng chẳng có thanh xuân nào ngắn khi có bạn bên cạnh”.

Dàn cameo hoành tráng chiếm sóng mạng xã hội

Không chỉ xuất sắc về giai điệu và cốt truyện, MV còn là sự đầu tư lớn về mặt hình ảnh với những set quay hoành tráng và dàn cameo siêu “khủng”. Nào là vũ trụ Vpop với Đen Vâu, anh thợ lau kính Erik, hoàng hậu Hòa Minzy, anh bán báo Trúc Nhân,… Sự hội ngộ dàn nghệ sĩ hài gạo cội đóng Táo Quân cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú.
Đặc biệt, ấn tượng hơn cả các màn vũ đạo của Đức Phúc cùng dàn Dance Crew hùng hậu, bên cạnh là cả một binh đoàn xe điện chất chơi. Tất cả tạo nên một trong những phân cảnh hoành tráng nhất toàn MV, khiến ai xem cũng phải trầm trồ về độ đầu tư của Đức Phúc.
Bộ “thời trang chống nắng kinh điển” tuy vô cùng bắt mắt, nhưng dàn siêu xe đằng sau cũng không hề bị lu mờ. Với những màu sắc nổi bật thời thượng, chuẩn gu giới trẻ, hình ảnh về “binh đoàn siêu xe” đặc biệt này bỗng được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Đây cũng là mẫu xe được giới học sinh sử dụng rộng rãi nhất, bảo sao Đức Phúc đưa ngay binh đoàn này vào MV, làm đậm thêm chất tuổi học trò cho sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Tiết lộ danh tính mẫu xe điện “quốc dân” của giới học sinh

Trong các phân cảnh đi ăn chơi cùng bạn bè hay cảnh After Credit, khán giả nhanh chóng tìm thấy danh tính mẫu xe được Đức Phúc ưu ái đưa hẳn vào MV lần này. Đó chính là YADEA Xmen Neo, mẫu xe điện cũng đang được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng, chọn làm chiến mã sát cánh trong suốt tuổi Thanh xuân.
Ở một cảnh quay cận hơn trong MV, khán giả càng bị chinh phục bởi vẻ ngoài cực ngầu của Xmen Neo với thiết kế đầu xe hình chữ X nổi bật, cùng thân xe lộ khung sườn bằng nhiều nét cắt xẻ đầy khỏe khoắn và trẻ trung. Trong MV của Đức Phúc cũng đã thể hiện nhiều màu sắc của xe, giúp cho các bạn trẻ thoải mái lựa chọn phù hợp cho cá tính riêng của mình.
Ngoài thiết kế cá tính, bắt đúng tâm lý của giới trẻ năng động, Xmen Neo còn chiếm được cảm tình nhờ vào các tiện ích mang đến cho người sử dụng xe. Mẫu xe được trang bị Ắc quy Graphene bền bỉ nhất thị trường với khả năng sạc đến 1.300 lần, tương đương tuổi thọ 5 năm. Ngoài ra, Xmen Neo cho phép chủ nhân thỏa sức vi vu tới 80km chỉ trong 1 lần sạc. Nhờ ưu điểm này, các bạn học sinh có thể tự tin chinh phục những lịch học dày đặc, hoặc có thêm nhiều cuộc vui mà không cần lo hết điện. Thế nên, Đức Phúc mới tự tin rủ rê: “Người ơi người ở đừng về… Mình còn tăng 2 tăng 3”. Thông điệp dành cho những đứa bạn thích bỏ kèo giữa chừng là đây: Xe chưa hết điện thì mình còn chơi hết mình, ngại gì mà không để cuộc vui thêm dài, để thanh xuân không phí hoài những cơ hội được đồng hành bên nhau!
Đặc biệt trong cảnh After Credit tái hiện màn ném bóng nước đặc sản của học sinh, Đức Phúc đã cho khán giả chiêm ngưỡng những cảnh quay đẹp mắt, đầy cảm xúc. Qua đó cũng khéo léo khoe được khả năng chống nước cực đỉnh của “chiến hữu” Xmen Neo. Với thông số ấn tượng, đạt chỉ số chống nước IPX6 và cho phép vượt mưa lội nước lên tới 0,5m, Xmen Neo quả đúng là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn học sinh, thoải mái di chuyển trong thời tiết mưa nhiều tại Việt Nam.
Tất cả tạo nên một “chiến hữu full giáp” cừ khôi mà ai cũng ao ước sở hữu để chinh phục những đoạn đường khó nhằn nhất. Một loạt ưu điểm thiết thực đã đủ khiến bạn mong muốn đồng hành cùng “chiến hữu” Xmen Neo như Đức Phúc chưa?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.