Tung sao kê, Trấn Thành đưa hướng xử lý số 'tiền cược' 50 tỉ

07/09/2021 17:42 GMT+7

Trấn Thành mong người từng ngỏ ý tặng anh 50 tỉ đồng nếu công bố sao kê sẽ gửi số tiền này vào tài khoản của Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn .

Ngày 7.9, Trấn Thành tung sao kê số tiền hơn 9,6 tỉ đồng mà anh kêu gọi được để ủng hộ người dân miền Trung trong đợt mưa lũ năm 2020. Bên cạnh việc giải đáp những thắc mắc của mọi người về chuyện từ thiện, diễn viên Bố già còn giải trình những khoản thu, chi và lên tiếng phủ nhận về chuyện tài khoản từ thiện có tới 120 tỉ đồng như tin đồn.
Ông xã Hari Won khẳng định việc bản thân quyết định sao kê vì muốn gửi đến những khán giả đã yêu thương mình một câu trả lời thỏa đáng, chứ không theo yêu cầu của một cá nhân nào. Đồng thời, nam diễn viên khẳng định sẽ tiến hành nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự trước các đối tượng vu khống, thóa mạ, bôi nhọ hình ảnh, khủng bố tin nhắn đến anh và gia đình thời gian qua.

Trấn Thành thẳng thắn rằng những ai từng khẳng định trong tài khoản của anh có hơn 120 tỉ là vu khống: "Các bạn đang nợ gia đình chúng tôi một lời xin lỗi"

Ảnh: FBNV

Trấn Thành nhấn mạnh: “Tôi đã cùng ê-kíp thống kê các tất cả các thiệt hại từ việc vu khống, mạt sát, xúc phạm danh dự tôi từ các YouTuber, tổ chức và cá nhân để nhờ luật sư làm việc với các cơ quan chức năng".
Về việc một người có nhã ý tặng 50 tỉ đồng nếu Trấn Thành sao kê, nam diễn viên đã có quyết định bất ngờ. Cụ thể, anh mong người này nếu có thiện chí thì gửi giúp mình số tiền này vào Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Giải thích về việc làm này, MC Rap Việt cho hay: “Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này”. Đồng thời, diễn viên Cua lại vợ bầu mong vị khán giả này giữ lời để “góp thêm chút sức lực cùng nhà nước giúp người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch”.

Công khai 1.000 trang sao kê, Trấn Thành nói gì về 50 tỉ từ bà Phương Hằng?

Bài viết của Trấn Thành đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình trước cách xử lý khéo léo của nam diễn viên dù trước đó, anh liên tục bị “tấn công", yêu cầu minh bạch khoản tiền từ thiện. Tuy nhiên, một số cư dân mạng tỏ vẻ hoài nghi về một số khoản chi không rõ ràng trong sao kê và mong ông xã Hari Won làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.