Uni5 trở lại đầy mới mẻ với ca khúc ‘Nói dối cả thế giới vì em’

22/09/2020 18:05 GMT+7

Sau thời gian dài vắng bóng, Uni5 vừa có màn comeback ấn tượng bằng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Nói dối cả thế giới vì em đang được phát hành trên NhacCuaTui.

Là ca khúc mang thể loại Rap/Hip-hop đang rất thịnh hành ở thị trường nhạc Việt do chính anh chàng Lục Huy của Uni5 sáng tác. Sự trở lại lần này của Uni5 được khán giả đánh giá là hoàn toàn mới mẻ so với tất cả các sản phẩm trước đây.
Bên cạnh bản audio thu hút lượt nghe tăng cao trên NhacCuaTui, MV Nói dối cả thế giới vì em được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng từ hình ảnh đến âm nhạc và vũ đạo. Với sản phẩm mới lần này, công chúng thấy được một Uni5 hoàn toàn khác lạ và đầy trưởng thành trong sự nghiệp âm nhạc. Được biết, kinh phí đầu tư MV Nói dối cả thế giới vì em lên đến 2 tỉ đồng và Uni5 đã phải nhảy tới 16 tiếng trong ngày quay MV này.
Mới đây, trong chương trình Hot Trend của Báo Thanh Niên, Uni5 cũng đã gởi tặng khán giả phiên bản Nói dối cả thế giới vì em theo phong cách beatbox vô cùng độc đáo và thú vị. Cũng tại chương trình, 5 thành viên cho biết, sau Nói dối cả thế giới vì em, Uni5 sẽ tiếp tục trình làng các ca khúc mới dự kiến ra mắt trong thời gian sắp tới.
Trải qua hơn 2 năm hoạt động, Uni5 được giới trẻ yêu thích với loạt hit như: Chúc em ngủ ngon, Tết đến thật rồi, Sai, Hãy khóc trên vai anh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.