Uyên Linh ‘hóa’ người yêu của Trần Phong khiến các đồng nghiệp ngỡ ngàng

14/03/2021 10:05 GMT+7

Uyên Linh sánh đôi cùng Trần Phong, tình tứ thể hiện ca khúc Đừng như thói quen khiến nhạc sĩ Huy Tuấn và dàn giám khảo ngỡ ngàng.

Chương trình Trời sinh một cặp trình làng tập 3 với chủ đề Đêm thăng hoa. Tại đây, các đội trưởng Uyên Linh, Quốc Thiên và Ái Phương có dịp kết đôi với thí sinh của mình. Đáng chú ý, khán giả chỉ biết được điểm của hai giám khảo khách mời, còn giám khảo Huy Tuấn sẽ giữ kín đến phút cuối.
Mở đầu chương trình là những giai điệu da diết cùng ca từ sâu lắng trong ca khúc Tự tình với phần trình bày của giám khảo khách mời Nam Khánh (cựu thành viên của nhóm nhạc AC&M). Đồng hành cùng với anh ở vị trí “ghế nóng” tuần này chính là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. 

Mối tình đẹp giữa giai nhân và quái vật qua giọng hát của Uyên Linh - Trần Phong

Ảnh: BTC

Đáng chú ý, phần thi của đội trưởng Uyên Linh cùng diễn viên Trần Phong khiến giám khảo kinh ngạc. Khi biết nam thí sinh lựa chọn ca khúc Đừng như thói quen, Uyên Linh cho biết cô đã không giấu được sự bối rối bởi giai điệu bài hát tuy dễ nghe nhưng để căn chỉnh tông giọng của cả hai là điều hết sức khó khăn. Với Trần Phong, anh chàng đã “khớp” khi nghe đàn chị cất giọng hát trong phòng thu. Tuy nhiên, nam thí sinh cho biết đàn chị đã dành nhiều tâm huyết giúp đỡ và hỗ trợ anh để hoàn thành phần thi. Cả hai cũng gây bất ngờ khi tái hiện hình ảnh người đẹp và quái vật, kể về chuyện tình mang đậm màu sắc cổ tích.
Trần Phong chia sẻ: “Được vào đội chị Uyên Linh là may mắn của tôi. Chị dạy tôi từ cách mở bài, nhấn nhá câu chữ để có được sự hòa quyện tốt nhất khi hát”. Đáp lại đàn em, giọng ca Chờ người nơi ấy bộc bạch: “Tôi rất tự hào về Phong. Bình thường, ca sĩ như tụi tôi tập và duyệt thì rất tốt nhưng khi ra diễn thì chỉ còn 60-70% thôi. Nhưng hôm nay, bạn ấy làm được 80-90% rồi”.

Uyên Linh gây ấn tượng với hình ảnh dịu dàng, nữ tính

Ảnh: BTC

Tiết mục này được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đánh giá cao bởi sự chăm chút, trách nhiệm của Uyên Linh. Về phía Trần Phong, nữ giám khảo hào phóng khi khen ngợi nam diễn viên sở hữu giọng hát đẹp, thông minh trong cách xử lý ca khúc. Về phía Nam Khánh, anh cho biết dù tài tử phim Mắt biếc không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng cách xử lý cũng như ứng biến trên sân khấu rất nhạy bén.
Trong khi đó, giám khảo Huy Tuấn không khỏi ngạc nhiên khi Trần Phong “dụ dỗ” được Uyên Linh hóa thân thành cô công chúa “bánh bèo”, một hình ảnh “không phải là Uyên Linh mà chúng tôi từng biết”. Đồng tình với quan điểm của Huy Tuấn, hai giám khảo cho biết nữ ca sĩ “lột xác” với hình tượng mới, khác xa với những gì họ hình dung. Ở màn kết hợp đầu tiên với vị đội trưởng của mình, Trần Phong nhận về 2 điểm số 9,75 từ bộ đôi giám khảo khách mời.
Cùng dẫn đầu với điểm số 20 là thí sinh Đỗ An và Thái Sơn, theo ngay sau đó là Trần Phong với 19,5 điểm. Chia nhau thứ hạng 4 và 5 chính là Trâm Anh cùng Đình Lộc khi nhận được 19 điểm. Trong khi đó, thí sinh đến từ đội Ái Phương là Hữu Thanh Tùng lại khiêm tốn với số điểm 18,75. Tập 4 của chương trình Trời sinh một cặp sẽ lên sóng vào ngày 20.3, là phần kết hợp trình diễn đến từ 6 thí sinh còn lại: Diệp Bảo Ngọc, Kiều Ngân, Hoàng Ku, Ngọc Châu, BiMax và Ngọc Hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.