Uyên Linh: Tôi không phải là kiểu ca sĩ chỉ biết đứng hát một chỗ

07/03/2021 11:30 GMT+7

Uyên Linh bày tỏ quan điểm về khả năng âm nhạc của mình. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân có thể làm được nhiều thứ, chứ không chỉ biết 'đứng một chỗ, hát nhạc buồn'.

Tập 2 của chương trình Trời sinh một cặp trình làng với sự tham gia của 6 thí sinh tiếp theo gồm: á quân The Face Trâm Anh; Én vàng 2017 diễn viên, người mẫu Kiều Ngân; đạo diễn hình ảnh, diễn viên Ngọc Hồ; diễn viên, người mẫu Hữu Thanh Tùng, diễn viên BiMax và stylist Hoàng Ku. Tại đây, ba đội trưởng liên tiếp bày “chiêu trò” để giành các thí sinh tiềm năng về đội mình.
Đáng chú ý, phần thi của nam diễn viên BiMax khiến các đội trưởng tranh giành quyết liệt. Thể hiện ca khúc Buông của nhạc sĩ Vũ Ngọc Bích, diễn viên phim Gia đình là số 1 lôi cuốn khán giả ngay từ những ca từ đầu tiên với chất giọng trầm khàn, nam tính. Ngoài ra, với vũ đạo điêu luyện cùng diễn suất xuất thần đã giúp anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo Huy Tuấn và ba vị đội trưởng.

BiMax thể hiện phần thi xuất sắc, được các nghệ sĩ đón nhận tích cực

Ảnh: BTC

Nếu Uyên Linh hài lòng với BiMax về sự thông minh khi khéo léo mang công việc diễn xuất vào trong chính tiết mục của mình, thì Quốc Thiên cho rằng mình cùng các khán giả nữ đã “đổ” trước ánh mắt hút hồn của anh chàng. Trong khi đó, Ái Phương lại thẳng thừng cho rằng bằng mọi giá phải thuyết phục được BiMax về với đội của mình.
Thoạt đầu, Quốc Thiên tỏ ra khá sôi nổi khi góp ý cho người chơi. Tuy nhiên, với đội hình hiện tại, nam ca sĩ quyết định rút lui, nhường sân đấu cho hai đồng nghiệp. Tiết lộ về sự việc, Quốc Thiên cho biết màu sắc của BiMax chưa phù hợp với đội anh. Tại đây, hai huấn luyện viên nữ được dịp trổ tài dùng lý lẽ để “chiêu mộ” tân binh.
Đáng chú ý, Uyên Linh cũng lên tiếng giải bày về những quan điểm xoay quanh khả năng âm nhạc của mình. Giọng ca Đại lộ tan vỡ nhắn nhủ: “Xin mọi người đừng hiểu lầm rằng Uyên Linh chỉ có thể đứng một chỗ, hát nhạc buồn. Với tư duy âm nhạc của tôi, tôi có đủ khả năng hướng dẫn các bạn muốn theo đuổi phong cách âm nhạc khác (như ca khúc BiMax trình diễn), kết hợp giữa chuyển động và âm nhạc”. Về phía giám khảo Huy Tuấn, anh đồng tình: “Tôi nghĩ em có thừa khả năng làm điều đó. Một ca sĩ đã thành danh, bao nhiêu năm kinh nghiệm thì tất cả những gì thuộc về sân khấu, họ đều có thể quản lý, thực hiện được hết”.

Các đội trưởng tranh thí sinh BiMax về đội của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, anh cũng đưa gợi ý cho thí sinh: “BiMax không chỉ có giọng hát, sự diễn xuất trên sân khấu còn rất xuất sắc. Cậu ấy phải đi cùng với một người có nhiều chất điện ảnh”. Lựa chọn cuối cùng của BiMax chính là về với đội của Ái Phương, người nghệ sĩ không chỉ giỏi về âm nhạc mà còn ghi điểm những vai diễn chất lượng trên truyền hình lẫn điện ảnh...
Tập 3 của chương trình Trời sinh một cặp sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ 15, ngày 13.3 trên kênh VTV3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.