Vân Trang tranh cãi với đàn em Yeye Nhật Hạ trên sóng truyền hình

27/11/2020 09:47 GMT+7

Bày tỏ về chuyện thất hứa, Vân Trang và Yeye Nhật Hà có màn tranh luận gay gắt vì bất đồng quan điểm.

Tập 82 Sức sống thanh xuân lên sóng với sự tham gia của Yeye Nhật Hạ. Chương trình còn có sự góp mặt của Vân Trang, Hoàng Rapper và MC Liêu Hà Trinh. Tham gia chương trình, các nghệ sĩ thoải mái bàn luận quan điểm của mình về chuyện giữ lời hứa. Cụ thể, ở câu hỏi: “Người thất hứa nhiều có đáng tin hay không?” thì Hoàng Rapper và Vân Trang đồng lòng chọn đúng, hai người còn lại chọn sai. Đây là lần hiếm hoi hai đội trưởng hợp sức với nhau để đối đầu với các khách mời.
Yeye Nhật Hạ đồng quan điểm với ý kiến "một người thất hứa dù nhìn ở phương diện nào thì cũng là thất hứa rồi", cô lấy ví dụ đơn giản rằng trong một buổi phỏng vấn tuyển dụng, khi ứng viên đi trễ dù với bất kỳ lý do gì thì cũng đã là điểm trừ trong mắt nhà tuyển dụng, đồng thời đánh mất luôn cơ hội của mình.

Hoàng Rapper gây tranh cãi với quan điểm “nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước cũng thất hứa”

Ảnh: BTC

Thế nhưng Vân Trang không đồng tình với cách suy nghĩ của đàn em vì nữ diễn viên cho rằng một người đánh mất cơ hội làm việc của mình đôi khi vì những lý do bất khả kháng. “Người ta lỡ gặp tai nạn, bị va quẹt hay gia đình có những việc đột xuất, buộc phải ưu tiên hàng đầu thì mình không thể đánh giá người ta là hứa lèo hay không đáng tin được. Người đáng tin hay không thì hãy cho họ một cơ hội để thể hiện trong công việc bằng chính năng lực của họ”, Vân Trang nói thêm. Yeye Nhật Hạ vẫn kiên quyết phản biện đến cùng khi tự tin đưa ra 2 ý kiến để đối đáp lại Vân Trang. Nữ diễn viên Gia đình phép thuật cho hay: “Việc bạn thể hiện bản thân để sếp và đồng nghiệp tin tưởng là trong quá trình bạn làm việc, còn việc bạn có cơ hội để thực hiện được quá trình đó không thì phụ thuộc vào ngày đầu tiên khi bạn xuất hiện”.
Hoàng Rapper cho rằng người thất hứa vẫn có thể đáng tin được và dẫn chứng một ví dụ gây tranh cãi. Anh nói: “Mọi người đang loay hoay với những ví dụ trong tưởng tượng, mình nên cụ thể hơn và đưa ra những cái có thật. Rất nhiều nghệ sĩ ngày nay trong và ngoài nước rất nhiều lần thất hứa với gia đình, với tình yêu và những mối quan hệ riêng tư của họ nhưng các đạo diễn vẫn đặt niềm tin cho họ, trao cho họ những vai diễn mà chỉ có họ mới làm được mà thôi”. Bên cạnh đó, Hoàng Rapper cũng lập luận rằng chuyện thất hứa trong đời sống riêng tư không ảnh hưởng nhiều đến niềm tin trong công việc vì “đôi khi chuyện thất hứa ở lĩnh vực khác, chuyện đáng tin ở lĩnh vực khác”.  
Hoàng Rapper cũng thừa nhận bản thân cũng một vài lần thất hứa với con trai những việc nhỏ như đưa con đi chơi nhưng điều đó không thể khiến anh trở thành một người không đáng tin. “Trong quá khứ Hoàng cũng một vài lần thất hứa, hiện tại là ông bố ba con Hoàng cũng một vài lần thất hứa với những cậu nhóc nhà mình nhưng vì mình bận đột xuất hoặc lịch quay của mình bị kéo dài. Sau đó Hoàng đều cố gắng sắp xếp công việc, bù lại cho con”, anh nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.