Vì sao Hồng Vân xóa bỏ danh hiệu NSND khỏi Fanpage?

29/07/2021 18:50 GMT+7

Trước sự hoang mang của khán giả về việc bỏ cụm chư ra khỏi Fanpage, phía nghệ sĩ Hồng Vân cho biết đó là theo chính sách mới của Facebook.

Mới đây, fanpage chính thức của NSND Hồng Vân với hơn 1,5 triệu lượt theo dõi có động thái thay đổi tên khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Cụ thể, từ “NSND Hồng Vân", trang này được đổi thành “Nghệ sĩ Hồng Vân". Việc loại bỏ danh hiệu ra khỏi Fanpage mà không hề có sự thông báo trước của bà bầu sân khấu kịch làm những người hâm mộ cô không khỏi hoang mang.
Nhiều người bất ngờ trước động thái này và mong chờ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ lên tiếng chia sẻ nguyên do. Bởi lẽ cách đây vài giờ, diễn viên sinh năm 1966 còn đăng tải đoạn clip kêu gọi mọi người đeo khẩu trang phòng chống dịch Covid-19. Trong video, ở phần chú thích vẫn để nguyên tên và danh hiệu NSND Hồng Vân.

Hồng Vân được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân vào năm 2011

Ảnh: TL

Bên cạnh đó, cũng có không ít cư dân mạng dựa vào sự thay đổi này để có những bình luận tiêu cực về bà bầu sân khấu kịch. Thậm chí, có người còn đào bới lại ồn ào cách đây không lâu và cho rằng đó là lý do khiến diễn viên Gái già lắm chiêu phải thay đổi tên Fanpage của mình.
Chiều 29.7, trao đổi với Thanh Niên về vấn đề này, đại diện của nghệ sĩ Hồng Vân cho biết việc thay đổi tên Fanpage xuất phát từ yêu cầu của Facebook. “Do bên chúng tôi gộp trang cá nhân với Fanpage nên Facebook họ nhạy cảm, không cấp tích xanh cho ai đặt tên theo danh hiệu, ví dụ như danh thủ, NSND… Đây là chính sách mới của Facebook", đại diện bà bầu sân khấu kịch chia sẻ.

NSND Hồng Vân cúi đầu xin lỗi khán giả vì thiếu thận trọng khi nhận quảng cáo

Hồng Vân sinh năm 1966, ghi dấu ấn với khán giả bởi nhiều vai diễn trong các vở kịch như Mẹ và người tình, Lôi vũ… cũng như các dự án phim truyền hình, phim điện ảnh như Gạo nếp gạo tẻ, Cô ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu… Đồng thời, cô còn mở sân khấu kịch và đào tạo nhiều diễn viên trẻ hiện nay. Hồng Vân được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân vào năm 2011.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.