Việt Hương thuê 8 vệ sĩ hộ tống đến họp báo phim 'Sám hối'

13/01/2021 09:41 GMT+7

Việt Hương xuất hiện lộng lẫy, được dàn trai đẹp hộ tống đến họp báo phim Sám hối . Nữ diễn viên gây ấn tượng với vai ô-sin hài hước nhưng không kém phần sâu sắc.

Tối 12.1, bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Ấn Độ và Việt Nam được đầu tư kinh phí khủng Sám hối vừa có buổi họp báo đầu tiên ra mắt công chúng. Sự kiện thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao như: Bình Minh, Anh Thư, Việt Hương, Quyền Linh, Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, danh ca Ngọc Sơn…
Sám hối được đầu tư gần 50 tỉ đồng, toàn bộ công đoạn hậu kỳ thực hiện tại Anh và Ấn Độ trong suốt 2 năm liền. Tại sự kiện, nhà sản xuất gây ấn tượng khi chuẩn bị hẳn một sàn đấu cực khủng để tái hiện trận so tài kịch tính trong phim.

Việt Hương quấn quýt bên nhà sản xuất Ramani Raja. Cô bày tỏ thích thú khi được làm việc với ê-kíp Bollywood vô cùng chuyên nghiệp

Ảnh: Kiếng Cận

Sám hối kể về câu chuyện cuộc đời của một võ sĩ quyền anh tên Hoàng Minh Long do Bình Minh thủ vai. Đây là dự án trở lại của Bình Minh sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh. Lần này, anh tái hợp với “người vợ màn ảnh” Anh Thư. Trước đây cả hai đã từng hợp tác trong một phim điện ảnh kinh dị Mười. Trong phim Sám hối, Bình Minh và Anh Thư hóa thân thành một cặp vợ chồng hạnh phúc với đứa con gái nhỏ tên Diệu do bé Angelina Raja, con gái của chính nhà sản xuất Ramani Raja diễn xuất.
Xuất hiện cùng các đồng nghiệp tại thảm đỏ, Việt Hương gây bất ngờ với nhan sắc mặn mà cùng bộ cánh nổi bật. Đáng chú ý, hộ tống giám khảo Thách thức danh hài còn có đoàn vệ sĩ 8 người lực lưỡng, theo sát cô tại sự kiện. Nữ danh hài gây ấn tượng với mái tóc búi cao quý phái, diện đầm bó sát khoe dáng cân đối ở tuổi 44.

Việt Hương tạo biểu cảm "lố" bên võ sĩ lực lưỡng

Ảnh: Kiếng Cận

Cô cũng song hành, quấn quýt bên nhà sản xuất Ramani Raja. Nữ diễn viên bày tỏ trân trọng khi được hợp tác cùng ê-kíp Bollywood. Ngoài ra, nghệ sĩ hài Việt Hương còn hài hước tiết lộ về vai diễn ô-sin của mình cũng như mối quan hệ của Bình Minh trong phim ngay tại buổi họp báo. Cô cũng mong muốn bộ phim được khán yêu mến và lan tỏa thông điệp nhân văn vì nhà sản xuất mất 4 năm để hoàn tất mọi thứ một cách chỉn chu. 

Trương Ngọc Ánh cùng "người tình tin đồn" Anh Dũng đi ra mắt phim

Ảnh: Kiếng Cận

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Ảnh: Kiếng Cận

Diễn viên Kim Tuyến

Ảnh: Kiếng Cận

Nhà sản xuất Kiều - Mai Thu Huyền và nam diễn viên thủ vai Thúc Sinh

Ảnh: Kiếng Cận

Diễn viên Quyền Linh đi cùng con gái lớn, bé Lọ Lem

Ảnh: Kiếng Cận

Vợ chồng diễn viên Dương Hoàng Anh

Ảnh: Kiếng Cận

Gia đình diễn viên Bình Minh cùng đi xem phim

Ảnh: Kiếng Cận


Ca sĩ Ngọc Sơn và Quách Tuấn Du

Ảnh: Kiếng Cận

Diễn viên Anh Thư

Ảnh: Kiếng Cận

Diễn viên Thanh Bình

Ảnh: Kiếng Cận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.