Võ Hạ Trâm diện trang phục truyền thống Ấn Độ lên sân khấu

12/04/2021 15:06 GMT+7

Võ Hạ Trâm lần đầu diện saree - trang phục truyền thống Ấn Độ lên sân khấu biểu diễn để tạo bất ngờ cho ông xã.

Mới đây tại một sự kiện, Võ Hạ Trâm thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên sân khấu cùng trang phục saree truyền thống của Ấn Độ. Ở tháng thứ 6 của thai kì, nữ ca sĩ trông vẫn rất lộng lẫy và quý phái trong bộ saree vàng ánh kim, kết hợp cùng những phụ kiện cầu kì. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Nhà anh trên đỉnh cheo leo chọn saree làm trang phục biểu diễn. Được biết, bộ saree này được Võ Hạ Trâm bí mật đặt hàng một nhà thiết kế tại Việt Nam cắt may riêng. Để hoàn thiện bộ trang phục diễn đúng chuẩn gái Ấn, nữ ca sĩ tự tay chuẩn bị những phụ kiện đi kèm như cài tóc Tikka, bông tai, vòng tay kết hợp cũng nhẫn họa tiết Ấn Độ.
Võ Hạ Trâm cũng bày tỏ sự phấn khích khi khoe bộ ảnh mặc saree trên Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Đến giờ Trâm vẫn còn thấy “đã cái nư” khi được vận saree - trang phục truyền thống của Ấn Độ lên sân khấu trong sự kiện vài hôm trước. Có thể nói đây là mong ước nhỏ nhoi của mẹ Moon từ ngày lấy chồng đến giờ, khi mang thai Moon hơn tháng thứ 6, mẹ Moon mới thực hiện được điều này”.

Nữ ca sĩ tự tin khoe bụng bầu 6 tháng

ẢNH: FBNV

Ngoài chuyện hiện thực hóa nguyện vọng cá nhân, Võ Hạ Trâm còn muốn mang saree lên sân khấu để tạo bất ngờ cho ông xã và gia đình chồng. Người đẹp tiết lộ cả mẹ và chị chồng của cô đều rất vui và bất ngờ khi thấy nàng dâu Việt “giống y chang gái Ấn”, riêng ông xã của cô thì thích thú ra mặt. Võ Hạ Trâm cho biết saree với phom dáng suông rất phù hợp với vóc dáng “bầu bí” của cô ở thời điểm hiện tại. Trang phục không những lịch sự, sang trọng mà còn giúp cô thoải mái di chuyển trong quá trình biểu diễn. Nữ ca sĩ cũng rất vui khi phong cách mới của cô tại sự kiện được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
“Đây là lần xuất hiện trở lại sân khấu hiếm hoi của “mẹ bầu” nên mẹ đã điệu đà chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng để vừa tạo nên nét đặc trưng truyền thống Ấn Độ cũng như tạo ấn tượng với khán giả tại sự kiện. Ấn tượng không quý vị, chứ chồng em dòm chồng em khoái ra mặt luôn. Mọi người thấy Trâm có nên thường diện saree cho những sự kiện tới không? Sự kiện gần nhất là… đi đẻ nè, mặc saree là em bao nổi nhất phòng đẻ nha bà con”, Võ Hạ Trâm dí dỏm chia sẻ.

Bộ saree ánh kim được nữ ca sĩ đặt may riêng tại Việt Nam, phụ kiện cũng cho chính tay cô chọn lựa

ẢNH: FBNV

Võ Hạ Trâm muốn diện saree lên sân khấu để làm ông xã Vikas và gia đình chồng được bất ngờ

ẢNH: FBNV

Trước phong cách thời trang mới lạ của Võ Hạ Trâm, cộng đồng mạng cũng tỏ vẻ thích thú và không tiếc lời khen ngợi. Một tài khoản bình luận: “Rất đẹp và sang nhé mẹ Moon ơi. Tiếp tục phát huy cho ông xã vui nè”. “Chị mặc saree rất đẹp và hợp, thêm bàn tay vẽ henna nữa là đúng chuẩn dâu Ấn nha”, người khác nói. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bất ngờ trước phong độ nhan sắc và giọng hát của Võ Hạ Trâm trong những tháng cuối cùng của thai kì. Có thể thấy dù ăn chay trường nhưng Võ Hạ Trâm vẫn duy trì được sức khỏe tốt cho cả mẹ lẫn bé nhờ hoạt động thể thao điều độ, ngủ nghỉ hợp lí.

Dù đã ở những tháng cuối của thai kì nhưng Võ Hạ Trâm vẫn hát rất “sung” và đầy nội lực

ẢNH: FBNV

Võ Hạ Trâm diện saree trong dịp sang Ấn Độ ăn Tết cùng gia đình chồng

ẢNH: FBNV

Hiện tại, Võ Hạ Trâm đang tận hưởng cuộc sống gia đình viên mãn bên cạnh ông xã người Ấn Độ Vikas. Cặp đôi sẽ chào đón con đầu lòng (bé Moon) trong thời gian gần. Trong thời gian mang thai, nữ ca sĩ được ông xã chăm sóc tận tình, đưa đón đi diễn. Mẹ chồng của cô ở Ấn Độ cũng rất nôn nao được bay sang Việt Nam để hội ngộ cháu cùng con dâu. Làm dâu trong gia đình Ấn Độ, Võ Hạ Trâm duy trì phong cách gần gũi, luôn trân trọng những phong tục, tập quán của gia đình chồng. Vì vậy, nữ ca sĩ luôn được các thành viên trong gia đình ông xã Vikas hết sức yêu quý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.