Giám đốc Bưu điện EaH’leo trực tiếp xin lỗi khách hàng

28/01/2007 22:32 GMT+7

Tối 23.1, ông Cao Văn Thụ - Giám đốc Bưu điện huyện EaH’leo (tỉnh Đắk Lắk) đã đích thân đến xin lỗi gia đình bạn Trịnh Chính Tài (cựu sinh viên Trường cao đẳng Kinh tế đối ngoại TP.HCM, thường trú tại xã Earal, huyện EaH’leo) về sự cố "Tiền gửi bị kẹt trong bưu điện gần hai tháng trời" được phản ánh trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.1.

Ông Cao Văn Thụ nói: "Chúng tôi rất tiếc vì cách làm việc thiếu trách nhiệm của nhân viên thuộc Bưu điện văn hóa xã Earal khiến khách hàng bị ảnh hưởng. Chúng tôi xin nhận khuyết điểm, sẽ đưa sự việc này ra phổ biến, rút kinh nghiệm trong toàn hệ thống bưu điện huyện và hứa sẽ không để xảy ra bất cứ sai sót nào nữa. Qua đây, chúng tôi muốn cám ơn và hoan nghênh những góp ý kịp thời, chính xác trên Báo Thanh Niên".

Như Lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.