14/63 tỉnh, thành trên cả nước đã cho học sinh trở lại trường

Tuệ Nguyễn
Tuệ Nguyễn
18/02/2021 16:15 GMT+7

Thống kê của Bộ GD-ĐT cho biết, cả nước có 14 tỉnh, thành phố đã cho học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán từ ngày 17.2, còn lại đều cho nghỉ hết tuần này hoặc hết tháng 2.

Thống kê của Bộ GD-ĐT cho biết, có 14 tỉnh học sinh được nghỉ đến ngày 17.2, bao gồm: Kiên Giang, Hà Tĩnh, Bắc Kạn, Cà Mau, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Khánh Hoà, Lâm Đồng, Nam Định, Nghệ An, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang và Lạng Sơn.
Tỉnh Yên Bái cho học sinh nghỉ đến ngày 19.2.
18 tỉnh, thành cho học sinh tạm dừng đến trường đến 21.2, gồm: Điện Biên, Quảng Nam, Hậu Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Hà Nam, Trà Vinh, Quảng Ngãi, Phú Thọ, Ninh Bình, Hoà Bình, Đắc Nông, Lai Châu, Vĩnh Long, Quảng Ninh.
6 tỉnh cho học sinh tạm dừng đến trường đến 22.2, gồm: Thanh Hóa, An Giang, Lào Cai, Quảng Bình, Sóc Trăng và Bạc Liêu.

Lời kêu gọi đầu xuân Ủng hộ lực lượng phòng chống dịch Covid-19

Các tỉnh, thành cho học sinh tạm dừng đến trường đến 28.2, gồm: Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phú Yên, Thái Nguyên, Bình Định, Hà Nội, TP.HCM và Long An.
Còn lại, các tỉnh, thành cho học sinh tạm dừng đến trường khi có thông báo mới, gồm: Sơn La, Thái Bình, Bắc Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Kom Tum, Ninh Thuận, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Tuyên Quang, Gia Lai và Hà Giang.
Những tỉnh, thành cho học sinh trở lại trường ngay sau kỳ nghỉ tết cho biết tỷ lệ học sinh trở lại trường cao, hơn 90% trở lên.
Những tỉnh, thành chuẩn bị đón học sinh trở lại trường vào tuần tới đang gấp rút thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch Covid-19 như vệ sinh, khử khuẩn trường lớp; thực hiện giãn cách và yêu cầu dừng tổ chức các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa, tham quan, dã ngoại, tập trung đông học sinh…
Hầu hết các địa phương đều khẳng định chỉ dừng việc học trực tiếp và đã bắt tay ngay vào việc dạy học trực tuyến cho học sinh từ ngày 17.2 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.