49 giáo viên ứng dụng CNTT xuất sắc

Bích Thanh
Bích Thanh
07/01/2019 18:44 GMT+7

Ngày 7.1, Diễn đàn Giáo dục Việt Nam - Đổi mới sáng tạo trên nền tảng CNTT công bố danh sách 49 giáo viên có sản phẩm ứng dụng CNTT xuất sắc năm 2019.

Theo đó, cuộc thi được phát động từ tháng 11 và thu hút hơn 400 sản phẩm dự thi của giáo viên trên cả nước với nội dung là các bài giảng ứng dụng CNTT trong các môn học như: Toán học, STEM, khoa học, ngữ văn, vật lý, hóa học, sinh học, lịch sử, địa lý, ngoại ngữ, giáo dục công dân, công nghệ, tin học, âm nhạc, mỹ thuật và các bài tích hợp liên môn.

Sau 3 vòng chấm, ban cố vấn chuyên môn đã chọn ra 49 bài dự thi xuất sắc nhất thuộc về giáo viên của các địa phương: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Sơn La, Vĩnh Long, Quảng Ninh, Lào Cai, Quảng Trị, Yên Bái…

Được biết tiền thân của diễn đàn là cuộc thi Giáo viên sáng tạo trên nền tảng CNTT của Bộ GD-ĐT với sự hỗ trợ của Microsoft Việt Nam tổ chức từ năm 2014. Cuộc thi đã lựa chọn được nhiều gương mặt nhà giáo xuất sắc tham dự Diễn đàn Giáo dục toàn cầu của Microsoft được tổ chức vào tháng 3 hằng năm.

Diễn đàn Giáo dục Việt Nam - Đổi mới sáng tạo trên nền tảng CNTT là một sân chơi dành cho các giáo viên và các nhà quản lý giáo dục Việt Nam nhằm mục tiêu thúc đẩy và phát huy tính đổi mới sáng tạo trong việc dạy và học trên nền tảng ứng dụng CNTT.

Sân chơi này cũng tăng cường nâng cao năng lực cho giáo viên, tạo ra cơ hội để các giáo viên công bố sản phẩm và chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp trong ứng dụng CNTT của mình. Đồng thời đóng góp những điển hình tiên tiến, mô hình mới, nhân tố mới, nhằm chia sẻ, phổ biến tri thức tới cộng đồng một cách thuận tiện, đơn giản.

Danh sách 49 giáo viên có sản phẩm ứng dụng CNTT xuất sắc năm 2019 xem tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.