50.000 USD đem "Tiếng Anh cho mọi người"

24/08/2009 10:17 GMT+7

(TNO) English For Everyone (Tiếng Anh cho mọi người) là dự án huấn luyện kỹ năng giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên Việt Nam, do Tổ chức nhân đạo Mercy Relief của Singapore (MR) tài trợ, với sự tham gia thực hiện của Học viện Kinh doanh Quốc tế West (WIBI) tại Singapore và Trường Đại học Tài chính - Marketing của Việt Nam (UFM).

“Tiếng Anh cho mọi người” nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng tiếng Anh một cách sâu rộng hơn cho học sinh cấp tiểu học. 5 giảng viên tiếng Anh của UFM sẽ được WIBI huấn luyện kỹ năng giảng dạy tiếng Anh trong thời gian 10 tuần. Sau đó, 5 người này sẽ thực hiện việc đào tạo lại cho giáo viên tiếng Anh của 10 trường tiểu học. Việc đào tạo lại kỹ năng giảng dạy tiếng Anh nhắm tới mục tiêu giúp học sinh Việt Nam có thể nói, viết tiếng Anh một cách trôi chảy ngay từ trong nhà trường. (Đây cũng chính là điểm yếu của sinh viên Việt Nam hiện nay).

Toàn bộ thời gian thực hiện dự án là 9 tháng, với kinh phí 50.000 USD, dự kiến bắt đầu vào cuối tháng 9.2009.

 
Tại Văn phòng MR ở Singapore, đại diện 3 bên (ngồi): MR (trái), UFM (giữa) và WIBI ký kết thỏa thuận thực hiện dự án, với sự chứng kiến của đại diện Văn phòng Quốc hội Singapore (đứng - trái) và MR - Ảnh: WIBI cung cấp

Kim Hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.