508 thí sinh trúng tuyển Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM

Hà Ánh
Hà Ánh
09/07/2018 18:34 GMT+7

Chiều 9.7, Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM thông báo đã có 508 thí sinh trúng tuyển vào trường theo diện ưu tiên xét tuyển.

Theo phương thức xét tuyển này, trường nhận được 1.105 hồ sơ của học sinh các trường THPT chuyên, năng khiếu trong toàn quốc và các trường THPT thuộc nhóm 100 trường có điểm trung bình THPT quốc gia cao nhất trong 3 năm qua.

[VIDEO] Dậy từ 4 giờ sáng, ngủ gật chờ con thi năng lực ĐHQG TP.HCM

Kết quả có 508 thí sinh được xét trúng tuyển. Trong đó, nhiều nhất là học sinh Trường Phổ thông năng khiếu (ĐH Quốc gia TP.HCM), kế đến là Trường THPT Gia Định (TP.HCM), Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM).

Trong đó, nhóm ngành máy tính và công nghệ thông tin có số lượng thí sinh trúng tuyển nhiều nhất (107). Tiếp đến là ngành hóa học (81), công nghệ sinh học (68 thí sinh)…

Những trường có nhiều thí sinh trúng tuyển:


Thí sinh trúng tuyển làm thủ tục từ ngày 18.7 đến hết ngày 19.7 bằng cách nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2018 (trực tiếp tại trường hoặc qua đường bưu điện).

Ngoài ra, thí sinh cần nộp thêm 1 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc để trường gửi giấy báo nhập học.

Quá thời hạn trên, những thí sinh không làm thủ tục xác nhận nhập học cho trường xem như từ chối nhập học.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.