6 lý do vì sao Học viện Quản lý Singapore SIM GE thu hút học sinh VN

28/03/2019 17:00 GMT+7

Học viện quản lý giáo dục toàn cầu Singapore SIM GE luôn là tập đoàn giáo dục tư thục hàng đầu tại Singapore và đây là 6 lý do:

1. SIM GE - Học viện tư thục hàng đầu tại Singapore với 54 năm kinh nghiệm với tiêu chuẩn giáo dục chất lượng cao

Thành lập từ năm 1964, Học viện Quản lý giáo dục toàn cầu Singapore SIM GE vinh dự được 5 lần bình chọn là học viện tư thục tốt nhất tại Singapore do tạp chí uy tín AsiaOne People’s Choice trao tặng. Bên cạnh đó, học viện còn tự hào khi có đến 83.6% sinh viên tốt nghiệp từ Học viện Quản lý Singapore SIM GE đều có việc làm tại các công ty, doanh nghiệp danh tiếng trong 6 tháng sau khi tốt nghiệp.
Học viện SIM hiện toạ lạc tại 461 đường Clementi, Singapore
Học viện SIM hiện toạ lạc tại 461 đường Clementi, Singapore

2. Chất lượng giáo dục cao, chi phí học tập vừa phải

Với nhiều lý do như tài chính, hoàn cảnh gia đình chi phối cơ hội du học thì xu hướng du học ở các quốc gia “gần nhà” điển hình du học tại Quốc đảo Singapore đang được nhiều du học sinh Việt Nam và phụ huynh quan tâm.
Sinh hoạt phí cơ bản tại Singapore thường rơi vào khoảng S$1,158 - S$2,490 (đô la Singapore) hằng tháng. Đặc biệt hơn, học phí tại Học viện SIM GE còn được đánh giá thấp hơn 30% so với chi phí du học ở các trường đại học danh tiếng tại chính các nước sở tại. Chính vì lý do đó, việc đi du học sẽ “dễ thở” hơn rất nhiều.

3. Khu học xá quốc tế với bằng cấp giá trị được hơn 10 đại học danh tiếng quốc tế công nhận

Học viện SIM mang đến cho sinh viên lựa chọn du học tại Singapore nhưng được hưởng nền giáo dục chất lượng cao và nhận bằng cấp được công nhận bởi các đại học danh tiếng trên thế giới như:
- Đại học La Trobe (Úc)
- Đại học Birmingham (Anh quốc - Top 16 trường đại học tốt trên thế giới)
- Đại học London (Anh quốc - Dẫn đầu thế giới về giảng dạy Kinh )
- Đại học Buffalo (bang New York, Mỹ - Top 30 trường đại học nghiên cứu hàng đầu Hoa Kỳ )
- Đại học RMIT (RMIT University - Top 15 trường đại học hàng đầu Úc)…
Với rất nhiều các khóa học để bạn lựa chọn theo sở thích của các bạn từ kinh doanh, khoa học xã hội, ngân hàng hoặc kỹ thuật.
Học viện SIM GE là đối tác của các trường Đại học danh giá trên thế giới
Học viện SIM GE là đối tác của các trường đại học danh giá trên thế giới

4. Đa dạng ngành đào tạo

Học viện SIM còn đa dạng trong các chương trình đào tạo nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho du học sinh Việt Nam.
Các chương trình chứng chỉ tại Học viện SIM GE bao gồm:
- Dự bị đại học/ Diploma ngành Kinh doanh Quốc tế - Diploma in International business (DIB)
- Dự bị đại học / Diploma ngành Quản lý - Diploma in Management Studies (DMS)
- Dự bị đại học / Diploma ngành Kế toán - Diploma in Accounting (DAC)
- Dự bị đại học / Diploma ngành Tài chính - Ngân hàng - Diploma in Banking and Finance (DBF)
- Chứng chỉ/ Certificate ngành học Management Foundation Studies (MFS)
Sau khi hoàn thành khóa Dự bị đại học, với những nền tảng kiến thức thu nhận được qua quá trình học sẽ giúp bạn sáng suốt lựa chọn các Chương trình Cử nhân do các đại học đối tác danh tiếng của SIM GE đến từ Mỹ, Anh và Úc. Thông tin đầy đủ về các khóa học cử nhân có thể xem thêm tại website của SIM GE.
Với những sinh viên ưa thích trải nghiệm trong quá trình học cử nhân, có thể tham gia chương trình trao đổi tín chỉ tại các trường đại học đối tác của SIM GE như RMIT Melbourne hoặc Đại học Buffalo, là một trong những đại học công lập của Bang New York, Mỹ.

5. Chương trình Học bổng hấp dẫn

Rất nhiều du học sinh chọn Học viện Quản lý giáo dục toàn cầu Singapore SIM GE vì trường còn dành ra những suất học bổng đặc biệt có giá trị mỗi năm, có thể lên đến 100% học phí cho sinh viên chọn học khóa cao đẳng, cử nhân hoặc bản thân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực học tập, thể thao và nghệ thuật.

6. Đa văn hóa giảng dạy và môi trường học chất lượng

Cơ sở vật chất hàng đầu và môi trường giáo dục đa văn hóa tại Học viện SIM GE cũng là một điểm cộng lớn.
Khu học xá rộng hơn 100.000 m2 giúp cho việc học tập vượt qua phạm vi lớp học. Việc học hỏi kỹ năng mới, trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau trở nên thật sự dễ dàng khi “Việc học không chỉ gói gọn trong lớp học”. Sinh viên sẽ có cơ hội tham gia hơn 70 câu lạc bộ hoạt động quanh năm theo chủ đề thể thao, nghệ thuật, văn hóa… do chính các du học sinh đến từ nhiều quốc gia tổ chức.
 
Đầu tư về trang thiết bị học tập hiện đại, đa dạng và đẳng cấp quốc tế đảm bảo việc học và trải nghiệm du học của mọi du học sinh tốt nhất có thể
Đầu tư về trang thiết bị học tập hiện đại, đa dạng và đẳng cấp quốc tế đảm bảo việc học và trải nghiệm du học của mọi du học sinh tốt nhất có thể
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin du học tại Học viện Quản lý Singapore SIM GE, hãy liên hệ ngay với đại diện tuyển sinh của chúng tôi tại Việt Nam để tìm hiểu việc học tập tại Học viện Quản lý Singapore SIM sẽ đem đến sự khác biệt như thế nào cho bạn:
Mobile: 0913 207160 (Ms.Nguyen Nam Phuong)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.