6 nhà vô địch hùng biện tiếng Anh

19/12/2018 12:54 GMT+7

Vòng chung kết cuộc thi “You can do it” và “Youth never say can’t” 2018 diễn ra ngày 8.12 vừa qua, đã tìm ra 6 nhà vô địch.

Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí (SKT) và Anh ngữ Smart Learn (SL) tổ chức đêm chung kết 2 cuộc thi: “You can do it” và “Youth never say can’t”. Đây là lần thứ 8 SKT và SL tổ chức cuộc thi này. Lần này ban tổ chức có sự đổi mới về hình thức và số lượng thí sinh dự thi. Trong các lần trước, thí sinh vào vòng chung kết khoảng hơn 20 em; lần này gần 150 thí sinh.
Trao giải cho các em Khối KET _ Flyers
Trao giải cho các em Khối KET _ Flyers
Tập thể GVNV và HS liên trường SKT và SL
Tập thể GVNV và HS liên trường SKT và SL
Cuộc thi đã trao 6 giải nhất (theo lứa tuổi) cho các em: Trần Đoàn Minh Hoàng (khối ABC), Mai Vĩnh Khang (khối Starters), Đoàn Lê Thùy Lâm (khối Movers), Trần Nguyên Quỳnh (khối Flyers), Trần Gia Vỹ (khối KET) và Lê Phan Minh Thư (khối High School). Bên cạnh đó là 6 giải nhì thuộc về các em: Huỳnh Nhã Kỳ (khối ABC), Dương Gia Long (khối Starters), Thái Bình Minh (khối Movers), Hồ Ngọc Quỳnh Anh (khối Flyers), Nguyễn An Phú (khối KET) và Trần Gia Nghi (khối High School). 6 giải ba thuộc về các em: Bùi Vũ Ngọc Hân (khối ABC), Nguyễn Nhã Ái (khối Starters), Trần Bảo Khanh (khối Movers), Trần Nguyễn Nhật Minh (khối Flyers), Nguyễn Khánh Anh (khối KET) và Hồng Sâm Hoàng (khối High School).
Trao giải cho Khối Movers
Trao giải cho Khối Movers
Trao giải cho các em Khối Starters
Trao giải cho các em khối Starters
Thạc sĩ Đoàn Thị Thu Thủy, Giám đốc Trung tâm SKT và SL chia sẻ: “Các em tham gia các cuộc thi này để được rèn luyện sự tự tin thể hiện suy nghĩ, quan điểm cũng như khả năng thuyết trình trước đám đông. Nhưng việc phải trình bày phần thi theo thể lệ mới năm nay càng tăng cường cho các em khả năng tổ chức, kỹ năng làm việc đội nhóm… là những kỹ năng mềm không thể thiếu trong xã hội hiện đại và môi trường hội nhập hiện nay”.
Tiết mục dự thi Careers của các em Khối Flyers
Tiết mục dự thi Tournaments Around The World 
Trao giải cho Khối ABC
Tặng hoa cho ban giám khảo
Đêm chung kết cũng ghi nhận khoảnh khắc đầy xúc động khi thí sinh và các em nhỏ có mặt trong hội trường đã cùng cô Thủy - Giám đốc SKT và SL bày tỏ lòng biết ơn, tri ân đối với cha mẹ cùng các thầy cô tại SKT và SL. Ban tổ chức cũng gởi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ như: Fahasa, Luật Khang Trí, Gold Lotus, KSN... đã góp phần giúp cuộc thi thành công tốt đẹp.
Ban giám khảo cuộc thi là những chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực giáo dục như: Thạc sĩ Đoàn Thị Thu Thủy (MBA, MA in TESOL; FCE Oral Examiner - Cambridge ESOL); Thạc sĩ Đinh Thị Lan (Lecturer of University; MA in TESOL; FCE Oral Examiner - Cambridge ESOL); Mr.Vũ Thanh Liêm (Speaking Teacher of SKT-SL); Mr.Austin Carter (Chief Financial Officer Edu2Review).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.