Thầy giáo chủ nhiệm lăng mạ, đấm đá hàng loạt học sinh ngay tại lớp

02/05/2021 17:19 GMT+7

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên H.Lục Ngạn (Bắc Giang) vừa tạm dừng giảng dạy một thầy giáo lớp 10 vì đã có những hành vi, lời nói không đúng chuẩn mực đạo đức nhà giáo .

Mấy ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một thầy giáo liên tục tát, đấm đá nhóm nam sinh ngay tại lớp, trước mặt các học sinh khác.

Khủng khiếp hành động tát, đá hàng loạt học sinh của một giáo viên chủ nhiệm

Theo người đăng tải, sự việc xảy ra tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên (GDNN - GDTX) H.Lục Ngạn (Bắc Giang), với lý do các em không mặc đồng phục đúng quy định.
Đoạn clip sau đó được chia sẻ mạnh trước sự phẫn nộ gay gắt của cộng đồng mạng.
Liên quan đến sự việc này, ngày 2.5, lãnh đạo Trung tâm GDNN - GDTX H.Lục Ngạn cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 29.4, trong giờ sinh hoạt lớp của lớp 10A3 thuộc trung tâm này.
Thời điểm đó, thầy giáo Khúc Xuân Hòa, giáo viên chủ nhiệm lớp 10A3, do nóng giận vì nhắc nhở nhiều lần việc học sinh vi phạm luật An toàn giao thông, không chấp hành nội quy quy định của trường học về việc mặc áo đồng phục, nên đã có những lời nói, hành vi không đúng chuẩn mực, đạo đức nhà giáo.
Nắm được thông tin, ngày 30.4, Ban Giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX H.Lục Ngạn đã tổ chức họp, yêu cầu thầy Hòa viết tường trình, kiểm điểm. Tại buổi họp, thầy Hòa cũng đã thừa nhận hành động của mình là sai, không đúng với quy định của người giáo viên và cho rằng tất cả chỉ muốn tốt cho học sinh của mình.
Theo lãnh đạo trung tâm, thầy giáo Hòa được ký hợp đồng thử việc giảng dạy môn sinh học từ tháng 4.2020, đến tháng 9.2020 thì được ký hợp đồng giảng dạy chính thức. Sau khi xảy ra sự việc, trung tâm đã tạm đình chỉ giảng dạy đối với thầy Hòa thời hạn 15 ngày để phục vụ công tác điều tra, làm rõ sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.