Bắt đầu phát chương trình ôn thi trên các kênh của Thanh Niên

Bích Thanh
Bích Thanh
01/04/2019 08:13 GMT+7

Từ ngày 1.4 - 7.6, thí sinh trên cả nước sẽ có cơ hội ôn thi trực tuyến kỳ thi THPT quốc gia cùng những giáo viên nhiều kinh nghiệm qua thanhnien.vn , Facebook và YouTube của Báo Thanh Niên ..

Đây là năm thứ hai Báo Thanh Niên phát sóng chương trình có sự tham gia của những giáo viên giàu kinh nghiệm hướng dẫn ôn thi cho học sinh tại các trường THPT có uy tín như: THPT chuyên Lê Hồng Phong, chuyên Trần Đại Nghĩa, Bùi Thị Xuân, Lê Quý Đôn, Marie Curie. Chương trình năm nay do Tập đoàn Thiên Long, Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tài trợ.
Kỳ thi THPT quốc gia năm nay có những thay đổi về giới hạn và hình thức kiểm tra kiến thức. Sau khi tham khảo cấu trúc đề thi minh họa Bộ GD-ĐT đã công bố, các giáo viên đã xây dựng thành những chuyên đề bài giảng một cách khoa học và thiết thực trên nguyên tắc “ôn đến đâu chắc đến đó”. Trung bình mỗi môn thi có 10 chuyên đề gắn kết giữa nội dung hệ thống kiến thức của bậc THPT cùng kỹ năng học hiểu lý thuyết và các định dạng bài tập phù hợp, bám sát định hướng của Bộ.
Gần 90 chuyên đề kiến thức tương ứng 9 môn thi sẽ lần lượt phát sóng vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ sáu hằng tuần, trong các khung giờ cố định, phù hợp với thời khóa biểu của học sinh lớp 12.
Trong chương trình phát sóng, mỗi chuyên đề có dung lượng thời gian khoảng 20 phút nhằm hệ thống những vấn đề cốt lõi mà thí sinh cần chú ý trong quá trình ôn tập, cách ôn thi hiệu quả. Đặc biệt bằng kinh nghiệm được đúc kết sau nhiều năm thực hiện ôn tập cho học sinh, các giáo viên còn bật mí mẹo làm bài thi sao cho học trò đạt kết quả cao nhất.
Bằng sự tận tâm, 9 giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ dẫn dắt học sinh đến với 87 bài giảng trực tuyến chắt lọc và sinh động giúp thí sinh hào hứng ôn tập để đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp đến.
Giáo viên hướng dẫn ôn thi
Toán: Trần Văn Toàn, Trường THPT Marie Curie, Q.3, TP.HCM
Ngữ văn: Đỗ Đức Anh, Trường THPT Bùi Thị Xuân, Q.1, TP.HCM
Tiếng Anh: Đặng Trần Ngọc Khuyên, Trường THPT Bùi Thị Xuân, Q.1, TP.HCM
Vật lý: Lê Thị Ngọc Dung, Trường THPT Marie Curie, Q.3, TP.HCM
Hóa học: Võ Duy Thái, Trường THPT Bùi Thị Xuân, Q.1, TP.HCM
Sinh học: Võ Thanh Bình, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM
Giáo dục công dân: Vũ Thị Bích Thúy, Trường THPT Bùi Thị Xuân, Q.1, TP.HCM
Địa lý: Trần Ngọc Anh, Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, TP.HCM
Lịch sử: Nguyễn Viết Đăng Du, Trường THPT Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.