Bé gái 16 tháng tuổi bị xâm hại đến phải phẫu thuật khẩn cấp

26/04/2017 14:10 GMT+7

Vì cả tin, một người mẹ Trung Quốc đã giao con mình cho một người bạn trông nhờ. Người đàn ông này đã xâm hại đứa trẻ dù bé chỉ mới 16 tháng tuổi. Khi được báo tin, cảnh sát đã ngay lập tức bắt giữ nghi phạm.

Bé 16 tháng tuổi bị xâm hại đến mức phải phẫu thuật khẩn cấp - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Nghi phạm là một người đàn ông khoảng 50 tuổi, bán trứng tại một khu chợ địa phương và là bạn của gia đình bé gái, theo Daily Mail.
Vụ việc một lần nữa cảnh báo các bậc cha mẹ về cách nuôi dạy con, không được tùy tiện giao con cho người khác. Những vụ lạm dụng như thế có thể gây ra những tác hại lâu dài đến tâm lý trẻ sau này.
Ban đầu, người đàn ông đề nghị với gia đình sẽ trông bé khoảng 40 phút mỗi ngày. Bà Vương, mẹ của cháu bé, đã đồng ý. Khi trở về với mẹ, cháu bé có vẻ đờ đẫn.
Người mẹ nghĩ rằng có thể do tả ướt khiến bé khó chịu. “Con bé đã quấy khóc khi tôi cởi quần thay tả cho nó”, bà Vương kể lại. Tuy nhiên, bà đã kinh hoàng khi phát hiện cả tã và quần đều dính máu.

Người mẹ ngay lập tức mang con đến bệnh viện. Tại đây, bác sĩ thông báo bé đã bị xâm hại, bộ phận sinh dục bị tổn thương nghiêm trọng, cần phải được phẫu thuật khẩn cấp. Bệnh viên yêu cầu bà Vương phải báo ngay cho cảnh sát.
Vụ việc xảy ra ở thị trấn Khê Khẩu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Tuy nhiên, truyền thông địa phương lại không tiết lộ cụ thể ngày xảy ra, Modern Express đưa tin hôm 24.4.
Khi được thông báo, cảnh sát địa phương đã lập tức bắt giữ nghi phạm. Các hoạt động điều tra vẫn đang được tiến hành.
Vụ xâm hại bé gái đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. “Tôi run lên vì tức giận khi đọc bài viết này”, một người dùng viết.
Những người khác lại cho rằng tuyệt đối không để ai đó mang con đi khuất tầm mắt của mình. Những vụ xâm hại như thế có thể ảnh hưởng đến cả phần đời còn lại của bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.