Bộ GD-ĐT công bố điểm thi THPT quốc gia 2018

Tuệ Nguyễn
Tuệ Nguyễn
11/07/2018 09:08 GMT+7

Sáng nay 11.7, Bộ GD-ĐT đã công bố điểm thi THPT quốc gia 2018 của tất cả các thí sinh trên cả nước. Bạn đọc có thể tra cứu điểm thi TẠI ĐÂY .

>>> Tra cứu điểm thi TẠI ĐÂY
[VIDEO] Không học đại học thì làm gì?
Bộ GD-ĐT yêu cầu các báo trước khi nhận dữ liệu điểm thi phải ký cam kết chỉ sử dụng dữ liệu để phục vụ thí sinh tra cứu điểm thi, không chia sẻ dữ liệu này cho bên thứ ba và sử dụng cho mục đích khác…
Trước đó, trao đổi với phóng viên Thanh Niên, lý giải về việc các tỉnh đồng loạt công bố điểm thi THPT quốc gia trong ngày 11.7 mà không được phép sớm hơn, ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý giáo dục, Bộ GD-ĐT, cho rằng điều này đã được Bộ thống nhất trong chỉ đạo với các địa phương từ trước. Kết quả thi ở địa phương khi chấm xong nhập điểm là hoàn tất nhưng nó còn dùng để tuyển sinh ĐH, CĐ nên việc bảo toàn dữ liệu cho cơ sở dữ liệu chung trên cả nước là vấn đề quan trọng.
Theo ông Trinh, sau khi các địa phương gửi kết quả chấm thi, Bộ sẽ tải lên hệ thống để tiến hành chạy đối sánh dữ liệu. Bảo đảm rằng dữ liệu ở trên hệ thống (cũng chính là dữ liệu sau này dùng để tuyển sinh ĐH, CĐ) là tuyệt đối chính xác, không có bất kỳ sai lệch nào.
Để đáp ứng nhu cầu bạn đọc, Thanh Niên Online mở chức năng tra cứu điểm thi THPT quốc gia. Tại đây (https://thanhnien.vn/giao-duc/tuyen-sinh/2018/tra-cuu-diem-thi-thpt-quoc-gia.html), dữ liệu điểm của 63 cụm thi trong cả nước sẽ được cập nhật nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.