Bộ GD-ĐT công nhận chương trình trung học Úc tại trường Albert Einstein (TP.HCM)

12/06/2020 14:30 GMT+7

Hệ thống Trường quốc tế Canada (CISS) đã giới thiệu ra mắt chương trình VCE (chương trình giáo dục bậc Trung học của bang Victoria - ÚC) sẽ triển khai tại trường phổ thông liên cấp Albert Einstein.

Trường Phổ thông liên cấp Albert Einstein (Khu dân cư 13C, Nguyễn Văn Linh, H.Bình Chánh, TP.HCM) là thành viên của hệ thống CISS. Chương trình VCE  là chương trình hợp tác với trường Haileybury (Úc) được sự phê chuẩn của VCCA (Cơ quan Đánh giá và Chương trình giáo dục Victoria thuộc Bộ Giáo dục Victoria) và Bộ Giáo dục - Đào tạo Việt Nam, Sở Giáo dục - Đào tạo TP.HCM. Haileybury là một trong những trường tư thục hàng đầu ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
VCE là viết tắt của Victorian Certificate of Education, chứng chỉ tốt nghiệp THPT của Bộ Giáo dục bang Victoria (Úc).
VCE là chứng chỉ được quốc tế công nhận và được chấp nhận để vào học tại các trường đại học Úc cũng như nhiều trường đại học hàng đầu trên khắp thế giới. VCE được công nhận tương đương với các chứng chỉ A-Level của Anh, bằng Tú tài quốc tế (IB), các kỳ thi SAT và ACT của Mỹ. Để đạt được chứng chỉ này, học sinh cần theo học và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chương trình Trung học Victoria ít nhất ở hai năm lớp 11 và 12.
Trường phổ thông liên cấp Albert Einstein (AES) sẽ là ngôi trường đầu tiên giảng dạy chương trình VCE tại Việt Nam và sẽ bắt đầu tuyển sinh cho năm học 2020-2021 với số lượng học sinh giới hạn 100 học sinh cho 2 lớp 10 dự bị và 2 lớp 11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.