Các em học sinh bắt đầu năm học mới như thế nào?

20/09/2018 08:00 GMT+7

Ngày 5.9 hằng năm, khi mùa hè vừa kết thúc, là khoảng thời gian tất cả học sinh trên khắp Việt Nam lại nô nức quần áo, cặp sách mới, tung tăng đến trường. Điều thú vị nào đang đón chờ các em học sinh tại trường?

Hãy để học sinh Trường Quốc tế Renaissance sẻ chia cùng bạn những khoảnh khắc ý nghĩa cho ngày đầu tiên đi học của các bạn ấy nhé!
Trường là một cộng đồng nhỏ gắn kết, mọi người thân thiết như một gia đình
Thật hiếm có ngôi trường nào ở Việt Nam, mỗi ngày đi học, dù là ngày khai trường hay bất kỳ ngày nào khác trong năm học, thầy hiệu trưởng Renaissance cùng ban lãnh đạo nhà trường và các thầy cô giáo luôn vui vẻ chào đón từng em học sinh ngay tại cổng trường. Đó thực sự là một lời chào thân thương, một cái ôm ấm áp và nguồn động viên lớn lao giúp cho mỗi ngày học của các em trở nên nhẹ nhàng, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui như chính những lúc các em ở nhà.
Và càng vui hơn, khi trước đó, vào ngày 20.8, trường đã tổ chức buổi lễ ấm cúng đón chào các bạn học sinh mới cùng ba mẹ của các bạn. Các bạn học sinh cùng ba mẹ được tham quan khắp ngõ ngách ngôi trường thân thương và lắng nghe những chia sẻ, dặn dò hữu ích cho năm học mới.
Tại ngôi trường Renaissance này, vào ngày đầu tiên đi học, các em học sinh từ 29 quốc gia trên thế giới đều vui vẻ, thân thiết gặp gỡ bạn bè và nói “xin chào” thầy cô cùng cán bộ trong trường một cách nồng hậu. Không khí thân thiện, cởi mở khiến việc bắt chuyện, kết bạn trở nên dễ dàng cho các bạn học sinh mới đến.
Trường có hơn 120 câu lạc bộ với nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị về nghệ thuật, thể thao, văn hóa… Vì vậy, sau giờ học, các em học sinh không bao giờ rảnh rỗi, nhưng ai cũng tình nguyện “bận rộn” một cách thoải mái, sảng khoái vì hoạt động nào của trường cũng hấp dẫn và hết sức ý nghĩa.
Trường là nơi khởi đầu những cuộc phiêu lưu vô tận
Tại Trường Quốc tế Renaissance, cuộc phiêu lưu khám phá kiến thức cùng trải nghiệm học đường của các em học sinh luôn bắt đầu từ cơ sở vật chất của trường - vốn được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi, như: sân chơi vận động đa giác quan độc đáo của khối Tiểu học giúp các em phát triển khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú; hồ bơi dành riêng cho khối Mẫu giáo; 2 sân thể thao ngoài trời; phòng học chuyên dụng cho chương trình Tú tài Quốc tế…
Với mục tiêu hỗ trợ học sinh vui chơi, học hỏi hết mình tại trường, hằng năm, ban lãnh đạo nhà trường đều có kế hoạch bảo dưỡng và cải thiện toàn bộ ngôi trường nhằm tạo ra môi trường học tập lý tưởng nhất cho các em học sinh.
Năm nay, Trường Renaissance đã khoác lên mình một màu áo mới với những sắc màu bắt mắt hỗ trợ tối đa cho việc học tập của học sinh.
Những đổi mới chiến lược ở sân chơi lớp Mầm non, nhà thi đấu đa năng, sân thể thao ngoài trời, căn tin và thư viện trường giúp tối ưu hóa thời gian học hỏi và khám phá bao điều tuyệt vời của học sinh. Căn tin trường hiện nay đã được làm mới lại với những gam màu tươi sáng và các bữa ăn được chăm chút bởi đối tác chuyên nghiệp về thực phẩm học đường đến từ Đức; Thư viện trường với gần 40.000 đầu sách cho mọi lứa tuổi và nhiều hoạt động giao lưu, ngoại khóa bổ ích cho học sinh, đã được làm mới lại bằng những màu sắc trang trí tươi vui hơn và cách bố trí sách báo, tạp chí thân thiện hơn trong năm học 2018-2019.
Trường là bệ phóng nuôi dưỡng và phát triển tài năng toàn diện
Từ học thuật đến thể thao và nghệ thuật, ngôi nhà Renaissance đã nuôi dưỡng niềm đam mê học hỏi, khám phá và phát triển của mỗi học sinh...Mùa hè vừa qua, lớp Tú tài Quốc tế của trường đã có một lễ tốt nghiệp trọn vẹn với kết quả xuất sắc không ngờ, thành tích trung bình đạt 35/45 điểm, giúp trường trở thành một trong các trường quốc tế trên địa bàn thành phố có kết quả thi Tú tài Quốc tế tốt nhất.
Hiện tại, trong năm học mới, Trường Renaissance đầu tư phát triển thêm Phòng Hỗ trợ học sinh để giúp các em hoàn thiện khả năng tiếng Anh và thúc đẩy các nhu cầu học tập đặc biệt khác. Thêm vào đó, chương trình “Bơi lội chuyên nghiệp” của trường sẽ được dẫn dắt bài bản từ trường dạy bơi Swimland, nước Úc. Và “Phòng Tư vấn giáo dục đại học” do chuyên gia giáo dục hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn, hướng nghiệp phụ trách sẽ giúp học sinh lựa chọn trường đại học phù hợp, bao gồm các trường đại học từ Mỹ và Hàn Quốc.
Những ngày đầu năm học của Trường Renaissance thật sôi nổi và thú vị phải không các bạn? Năm học mới đã bắt đầu, hãy cùng các cô cậu học trò học hỏi và khám phá thế giới, chinh phục những đỉnh cao tri thức, rèn luyện thể thao và sáng tạo nghệ thuật tại Trường Renaissance trong năm học 2018-2019 này nhé!
Trường Quốc tế Renaissance Sài Gòn được chứng nhận toàn diện bởi Hội đồng các trường quốc tế (Council of International Schools) - tổ chức có vai trò kiểm định trường học và phát triển chuẩn mực đánh giá tốt nhất. Địa chỉ: Số 74, đường Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM. Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây hoặc gọi đến 028.37733171, email: admissions@renaissance.edu.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.