Cách chức hiệu trưởng vụ cô giáo quỳ xin lỗi phụ huynh

05/04/2018 18:23 GMT+7

Hội đồng kỷ luật của huyện Bến Lức (Long An) đã quyết định cách chức ông Huỳnh Công Sơn, Hiệu trưởng Trường tiểu học Bình Chánh (xã Nhựt Chánh, H.Bến Lức) liên quan đến việc cô giáo quỳ xin lỗi phụ huynh.

Chiều 5.4, ông Trần Văn Tươi, Chủ tịch UBND H.Bến Lức (Long An) cho biết Hội đồng kỷ luật của huyện đã họp đột xuất để xem xét tính chất vi phạm của ông Huỳnh Công Sơn, Hiệu trưởng Trường tiểu học Bình Chánh (xã Nhựt Chánh, H.Bến Lức) do thiếu tinh thần trách nhiệm để xảy ra việc cô B.T.C.N phải quỳ gối xin lỗi phụ huynh .
Theo đó, kết quả biểu quyết đã đưa ra mức kỷ luật là cách chức. “Đây mới là đề nghị, đến tuần sau sẽ có quyết định chính thức đối với ông Sơn. Riêng cô giáo N. do đang nuôi con nhỏ chưa đủ 12 tháng nên chưa xem xét”, ông Tươi nói thêm.

Trong bản kiểm điểm, ông Sơn thừa nhận không lường hết sự việc khi phụ huynh Võ Hòa Thuận đang tạo áp lực rất lớn buộc cô N. phải quỳ gối xin lỗi tại văn phòng trường. Nếu lúc đó ông bỏ đi dự giờ mà quyết định ở lại để giải quyết thì hậu quả đã không xảy ra như vậy.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.