Cần Thơ: Tiếp tục tuyển dụng giáo viên nhạc, họa và giáo dục công nghệ

02/02/2006 08:08 GMT+7

Cuối tháng 1/2006, Giám đốc Sở GD-ĐT TP. Cần Thơ - Huỳnh Thị Ngô Minh cho biết: học kỳ I vừa qua ngành giáo dục Cần Thơ đã tuyển dụng được 479 giáo viên mới và sắp tới đây sẽ tiếp tục tuyển dụng giáo viên để bổ sung cho các môn còn thiếu.

Hiện nay toàn ngành có 11.691 cán bộ, giáo viên, trong đó có 2.048 đảng viên; tuy nhiên nếu so với nhu cầu thì vẫn thiếu 360 giáo viên ở các môn âm nhạc, mỹ thuật, giáo dục công nghệ. Tới đây, bên cạnh việc xây dựng đội ngũ giáo viên chuẩn chất cho các trường trọng điểm, thực hiện luân chuyển, bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cán bộ một số trường trung học phổ thông... ngành GD-ĐT sẽ tiếp tục tuyển dụng giáo viên để bổ sung cho các môn còn thiếu.

Trong tháng 12/2005, TP. Cần Thơ có thêm 5 trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia gồm Mầm non Tây đô (quận Ninh Kiều), Tiểu học Thới Thuận 4 (H. Thốt Nốt), Tiểu học Thới Thạnh 2 (H. Cờ Đỏ), Tiểu học 3 ở phường Phước Thới (Q.Ô Môn), THPT Châu Văn Liêm (Q. Ninh Kiều) nâng tổng số trường đạt chuẩn quốc gia của thành phố lên 22 đơn vị.

Quang Minh Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.